TRẺ » Đời sống trẻ

'Bản sao Lan Khuê' tiết lộ điểm thay đổi trùng hợp với chó cưng của bạn trai tỷ phú U80 người Mỹ

Thứ tư, 07/06/2023 10:06

Sang Mỹ một thời gian, 'Bản sao Lan Khuê' - Cổ Ngân cho biết cô đã dần thay đổi tông màu quần áo yêu thích.

Người đẹp Cổ Ngân và tỷ phú Mỹ U80 từng đính hôn, sau đó lại chia tay và mới đây đã tái hợp. Để hàn gắn, Cổ Ngân đã bay sang Mỹ để gần bạn trai. Ở trời Tây, cô nàng sung sướng như bà hoàng khi sống trong một khu biệt thự riêng tư, được bảo vệ nghiêm ngặt. Thêm vào đó Cổ Ngân cũng thường khoe những khoảnh khắc check-in khách sạn, nhà hàng 5 sao khi ăn trưa, ăn tối cùng người yêu.

Hiện tại, Cổ Ngân vẫn vui vẻ khi ở bên bạn trai. Sang đây, cô cũng sắm thêm nhiều đồ để phù hợp với thời tiết. Mới đây, cô nàng đã tiết lộ điểm thay đổi hiện tại về màu trang phục gần giống màu lông chó cưng của bạn trai: "Riết rồi mặc đồ y chang màu lông thằng Rudi luôn rồi. Xong chụp hình cũng không yên nha. Đi đâu nó cũng lú mặt nó vô chụp ké chiếm hết spotlight của mẹ", cô viết.

Cổ Ngân dí dỏm cho biết cô mặc đồ y chang chó cưng của bạn trai tỷ phú.

Được biết, chú chó cưng được bạn trai Cổ Ngân coi như con. Cô nàng cũng dần quen với chú cún này và thường xuyên dắt đi dạo.

Ở Mỹ, Cổ Ngân chủ yếu dành thời gian đi chơi, khám phá.

Người đẹp Cổ Ngân được mệnh danh là "Bản sao của Lan Khuê" vì gương mặt có nhiều nét tương đồng. Cô cũng từng tham gia một gameshow truyền hình về hẹn hò. Sau đó, cô nàng đã công khai hẹn hò với tỷ phú Wynn Katz (sinh năm 1948) - CEO một công ty thời trang ở Los Angeles (Mỹ).

Cặp đôi quen trên Instagram và chính thức yêu nhau vào năm 2019. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào tháng 5/2019, tỷ phú Mỹ cầu hôn Cổ Ngân. Tới tháng 7, Wynn tổ chức buổi đính hôn ở khách sạn 6 sao Time Squares Reverie với sự tham gia của những người bạn thân thiết và gia đình Cổ Ngân. Thế nhưng, đầu tháng 4/2021, Cổ Ngân bất ngờ thông báo chia tay. Lý do là bởi dịch Covid-19, yêu xa nên cả hai nảy sinh mâu thuẫn nhưng sau đó đã sớm hàn gắn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới