TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn thân khác giới lấy vợ, gái xinh làm trò này trong phòng tân hôn, dân mạng đồng loạt phán 'vô duyên'

Thứ hai, 03/04/2023 16:03

Hành động của cô gái bị nhận xét là vô duyên khi bắt chú rể và cô dâu mới phải dọn dẹp 'bãi chiến trường' mình gây ra.

Không chỉ trong phim "Đừng nói khi yêu", ngoài đời giữa đàn ông và phụ nữ hoàn toàn có thể tồn tại một tình bạn đơn thuần, dù không phổ biến.

Mặt tích cực, tình bạn này có thể làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta. Nhưng mặt trái nó cũng mang đến nhiều phiền phức. Hơn nữa cũng có ý kiến cho rằng bạn thân khác giới là mối quan hệ mà ở đó có một người thích một người. Nhưng không dám thổ lộ ra, người còn lại biết nhưng giả vờ như không biết vì muốn giữ lại tình bạn đẹp. Tuy nhiên, nhìn nhận về tình bạn khác giới là quan điểm mang tính cá nhân của từng người, chỉ có ở trong cuộc mới hiểu rõ nhất.

Mới đây, trên một diễn đàn chia sẻ loạt ảnh cô bạn thân chơi "khăm" chú rể trong ngày cưới. Cụ thể cô nàng bắn pháo bông vào trong hộc bàn ghế để bạn thân tha hồ dọn: "Ai bảo mày cưới trước tao. Nay bạn thân tui lấy vợ các ông ạ, bày ra trò này cho vợ chồng nó tha hồ dọn".

Cô gái bắn pháo bông vào phòng tân hôn của cô dâu - chú rể.

Với mục đích là: "Bày ra trò này cho vợ chồng nó tha hồ dọn".

Đa phần dân mạng đều không đồng tình với trò đùa này của cô gái, bởi: "Vô duyên mà nghĩ mình hài hước", "Vô duyên", "Nhìn mặc cũng đẹp dáng cũng xinh mà nết như...", "Xấu tính rồi chả có tý duyên nào luôn. Đám cưới về thật sự ai cũng rất mệt. Thêm phần dọn dẹp này nữa chắc cô dâu bực lắm đấy chứ không có tý vui vẻ nào đâu"...

Dân mạng cho rằng, cô gái nên xem lại "cái nết" của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)