TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn thân tiết lộ ngày cưới của Văn Đức và Nhật Linh, có cả kế hoạch sinh em bé

Thứ ba, 12/11/2019 08:50

Trên Instagram, Nhật Linh chia sẻ lại một lời nhắn nhủ của bạn thân có tên Lê Bích, trong đó có nhắc đến thời điểm Văn Đức và Nhật Linh làm đám cưới.

Câu chuyện về đám cưới của tiền đạo Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh gây xôn xao giới cầu thủ Việt thời gian gần đây. Sau khi liên tiếp khoe ảnh mặc váy cưới, nhẫn cưới - bây giờ đến lượt tiết lộ cả ngày cưới và kế hoạch sinh em bé. Ngày cặp đôi lên xe hoa đã trở nên gần hơn bao giờ hết.

Bạn thân tiết lộ ngày cưới của Văn Đức và Nhật Linh, có cả kế hoạch sinh em bé

Mới đây, bạn gái Phan Văn Đức chia sẻ một lời nhắn nhủ của bạn thân trên Instagram gây tò mò với dân mạng. Trong lời nhắn, cô bạn thân của Võ Nhật Linh có tên là Lê Bích tiết lộ ngày cưới và cả kế hoạch sinh em bé của cặp đôi.

"Thứ hai là ngày đầu tuần. Chúc bạn mình luôn bình an và hạnh phúc nhé. Nghĩ đến anh Noo ôm chị Đông Nhi làm mình nghĩ đến tháng sau sẽ ôm bạn mình có giống như thế không nữa. Tận hưởng những ngày cuối cùng ăn chơi nhảy múa thôi, rồi có baby không còn nhiều thời gian như bây giờ nữa đâu", cô bạn thân của Võ Nhật Linh tâm sự.

Chia sẻ mới của bạn gái Phan Văn Đức được dân mạng cực kỳ quan tâm. Bởi trong đó không chỉ nhắc đến đám cưới vào tháng sau mà còn việc có baby sẽ không có thời gian để vui chơi nhảy múa

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới