TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn trai bỗng dưng lạnh nhạt, cô gái tò mò xem điện thoại thì phát hiện bị 'cắm sừng'

Thứ hai, 13/03/2023 16:06

Tò mò cầm điện thoại người yêu lên xem, cô gái phát hiện bị "cắm sừng".

Khi yêu, cô gái nào cũng muốn bạn trai mình chung thủy, yêu thương, chiều chuộng mình hết lòng. Tuy nhiên, có những cô gái lại đau lòng khi phát hiện bạn trai "bắt cá nhiều tay".

Mới đây, một cô gái kể về chuyện phát hiện bạn trai "cắm sừng": "Ngày 8/3, dửng dưng không 1 bông hoa, không 1 lời chúc, anh rủ mình đi ăn bánh cuốn (món anh thích) và sau đó đi uống cafe nhưng anh liên tục đòi về trong khi bình thường anh đi với bạn 1-2h sáng mới về.

Mình ít khi động vào điện thoại anh. Nhưng khi thấy anh lạnh nhạt, không hiểu thế nào, mình đã tò mò vào phần lưu trữ tin nhắn xem. Hóa ra là anh ngồi với mình nhưng tay cầm điện thoại nhắn tin chúc các em khác, thả tym, rep story ngọt sớt mà người yêu thì không thở được 1 câu. Đăng lên thì cả list người yêu cũ vào comment, mới biết giang sơn dễ đổi bản tính khó rời, akay".

Cô gái và bạn trai khi còn mặn nồng.

Cô gái phát hiện bạn trai của mình tán nhiều người khác.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Anh yêu em nhưng anh còn thích thêm nhiều em khác", "Mắt không thấy tim không đau nhé chị ơi", "Xin lỗi, anh đã thích em vào thời điểm ... gặp ai anh cũng thích hết"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới