TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn trai đã về Thái tập luyện, Yến Xuân khoe ảnh thân thiết bên em gái Đặng Văn Lâm tại Nga

Thứ hai, 23/12/2019 09:58

Dù Đặng Văn Lâm đã về Thái Lan tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới, Yến Xuân vẫn ở lại Nga và trên trang cá nhân, nàng WAGs liên tục khoe nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên em gái Thanh Giang của thủ thành tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - liên tục chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng thành viên gia đình người yêu, đặc biệt là cô em gái Thanh Giang.

Trong suốt quãng thời gian tới Nga, Yến Xuân và Thanh Giang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên nhau. Họ cùng đi mua sắm, đi chơi hay thậm chí là cùng chăm sóc cho thú cưng. Dù Văn Lâm đã về Thái Lan cách đây vài ngày để hội quân cùng Muangthong United chuẩn bị cho mùa giải 2020, thế nhưng Yến Xuân vẫn ở lại Nga. Được biết, nàng hot gymer sẽ trở lại Thái Lan để tiện chăm sóc cho bạn trai trong một vài ngày tới.

Yến Xuân liên tục đăng tải các khoảnh khắc vui vẻ, thân thiết bên Thanh Giang

Trước đó, tại Thái Lan, Đặng Văn Lâm đã có buổi tập đầu tiên tại Muangthong United để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong năm 2020, Văn Lâm sẽ có rất nhiều mục tiêu để hướng đến. Đầu tiên là chức vô địch Thai League cùng Muangthong United, kế đó là giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm tập luyện tại Muangthong United

Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân được cho bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2018. Đôi trẻ thường xuyên đăng ảnh check-in cùng thời gian, địa điểm nhưng chưa từng lên tiếng thừa nhận hay nhắc tới nhau trên mạng.

Khi Văn Lâm thi đấu ở Thái Lan, Yến Xuân cũng thường xuyên có mặt ở xứ chùa Vàng và chia sẻ các khoảnh khắc lấp ló hình dáng đối phương trên trang cá nhân.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới