TRẺ » Đời sống trẻ

Bạn trai phát hiện có 2 bao cao su trong ngăn kéo, cô gái liền trả lời mua về để tìm hiểu, dân mạng đua nhau 'cà khịa'

Thứ tư, 25/08/2021 10:40

Một chàng trai lục trong ngăn kéo của bạn gái có hai cái bao cao su. Ngay lập tức, cô gái phủ nhận chuyện "cắm sừng" và cho biết mua bao cao su về để tìm hiểu.

Thời đại hiện nay, chuyện "ăn cơm trước kẻng" không quá xa lạ với nhiều bạn trẻ. Thậm chí, nhiều người còn chuẩn bị bao cao su để phòng tránh trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, có trường hợp, chàng trai lại phát hiện bạn gái mình có 2 cái bao cao su trong phòng mà không biết nguyên nhân.

Cụ thể, chàng trai kể: "Tin được không anh chị em? 2 đứa yêu nhau mới được 4 tháng thôi, nay qua phòng người yêu đưa 1 ít đồ ăn, người yêu bảo là:

- Anh ở đây em ra tạp hoá mua mấy thứ linh tinh nhớ.

- Ừ em đi đi.

Trong lúc chờ thì nghịch ngợm, mở ngăn kéo, lục lọi xem có cái gì hay không thì thấy 2 cái bao cao su, mình không nhìn nhầm, 2 cái mới cứng, không hộp, chỉ có 2 cái… Mình mới thấy khó hiểu, lúc người yêu về hỏi:

- Sao em lại có 2 cái bao cao su.

- Anh lục ngăn bàn em đấy à, ai cho anh lục.

- Em cứ trả lời câu hỏi của anh đi.

- Em mua về để xem nó như nào thôi, xem tận mắt, sờ tận tay, chứ bình thường chỉ xem trên google với youtube, không hình dung ra được. Em còn chưa dám mở ra mà anh đã lục rồi. Anh tò mò thế.

- À anh tưởng em cắm sừng anh thôi.

- Điên, em mua 2 cái để mở ra xem, hỏng cái này thì mở cái kia ra xem tiếp. Mà anh đa nghi thế? Từ lúc yêu nhau đến giờ em có làm gì anh nghi ngờ à mà vậy. Với lại giờ yêu nhau nên em mới phải cẩn thận, mua về xem như nào chứ không đến lúc…. Lại không biết nó như nào.

- Ừa thế à?

Nói xong thì mình cất lại ngăn tủ cho người yêu xong đóng lại, mình vẫn vui vẻ nói chuyện với người yêu xong đi về thôi. Nhưng cái lúc ấy thì mình nghĩ là người yêu mình tâm lý, tìm hiểu các thứ nhưng đến lúc về, mình lại cứ thấy nghi nghi, làm gì có chuyện con gái lại tìm hiểu kiểu như vậy nhỉ?

Các chị em có bao giờ tự mua về xong bóc ra xem rồi kiểm tra như người yêu mình không? Tin được không nhỉ?".

Chàng trai phát hiện bạn gái của mình có 2 cái bao cao su trong ngăn kéo. Ngay sau đó, cô gái cho biết mua về để tìm hiểu.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng lại cho rằng anh chàng đã bị cắm sừng vì thông thường hộp bao cao su nhỏ cũng có 3 cái chứ không phải hai.

"Ông không tìm thấy mấy cái trong thùng rác à. Thiên thần ngây thơ, chúa tể chiếu mới", "Khó tin quá nhỉ, đến con trai còn không tò mò như thế cơ mà, đằng này là con gái đi mua cũng ngại chứ không đâu, rảnh lắm hay sao mà mua về xem thử hình thù nó như thế nào", "Ông nên mừng vì có người yêu sở hữu khả năng ứng biến cao nhé", "Bữa có bạn nào chia sẻ là chả 1 combo 3 cái thì phải, trong đấy 2 cái, 1 cái đâu rồi. Chả ai rảnh mà đi mua về nghiên cứu đâu. Chúc mừng anh trai"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới