TRẺ » Đời sống trẻ

Báo Thái đưa tin Quang Hải công khai bạn gái mới, nhưng lại nhầm lẫn thế này

Chủ nhật, 17/05/2020 15:04

Cư dân mạng bật cười phát hiện báo Thái nhầm lẫn khi đưa tin về bạn gái mới của Quang Hải.

Tối 12/5, Quang Hải khiến cư dân mạng xôn xao khi khoe ảnh tình cảm bên Huỳnh Anh. Không những thế, cầu thủ còn khẳng định chủ quyền khi đổi từ trạng thái độc thân sang đang hẹn hò cùng Huỳnh Anh. Mới đây, anh cũng lên tiếng cho biết bản thân chưa làm điều gì có lỗi và việc tặng hoa cho Nhật Lê vào ngày 8/3 là để kết thúc một mối quan hệ.

Không chỉ nổi tiếng trong nước mà chuyện tình của Quang Hải còn thu hút truyền thông nước ngoài. Bằng chứng là mới đây, nhật báo thể thao Thái Lan Siam Sport đăng nguyên chùm ảnh cô bạn gái mới của Quang Hải với bình luận: "Chàng cầu thủ 23 tuổi của đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội Nguyễn Quang Hải vừa công khai bạn gái mới, là một người mẫu, MC và thần tượng của giới trẻ trên mạng xã hội, với khoảng 380.000 lượt người theo dõi Instagram".

Báo Thái đưa tin Quang Hải có bạn gái mới. Tuy nhiên lại đưa ảnh Thanh Thủy chứ không phải là Huỳnh Anh.

Tuy nhiên, tờ báo Thái Lan này đã có sự nhầm lẫn khi đưa sai hình ảnh của Huỳnh Anh thành Thanh Thủy - cô nàng hot girl cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Quang Hải. Con số gần 400 ngàn follow cũng là của nàng hot girl này chứ không phải của Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải hiện có hơn 23 ngàn follow trên instagram.

Đây mới là bạn gái của Quang Hải

Còn Thanh Thủy chỉ là bạn gái tin đồn trước đó của Quang Hải.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới