TRẺ » Đời sống trẻ

Bất chấp nguy hiểm, chàng trai 9x nhảy xuống sông đầy cá sấu để được hẹn hò với đàn chị

Thứ ba, 21/03/2017 09:17

Trước lời thách thức đùa của 'cô gái trong mộng', chàng trai 9x người Australia - Lee De Paauw đã nhảy luôn xuống sông và suýt bị mất cánh tay do cá sấu cắn.

Lee De Paauw - chàng trai 9x người Australia đã bị thương cánh tay rất nặng sau khi nhảy xuống con sông Johnstone ở Innisfail vào ngày Chủ nhật vừa qua (19/3). Lý do bởi Lee De Paauw rất muốn hẹn hò với Sophie Paterson - một nữ khách du lịch đến từ Anh, hơn anh 6 tuổi.

Chàng trai 9x Lee De Paauw suýt mất cánh tay bởi sự "trẻ con" và dại dột của mình

Khoảng 2h30 sáng ngày 19/3, trong lúc ngồi uống rượu cùng nhau, Sophie hỏi đùa rằng liệu Lee có dám nhảy xuống dòng sông Johnstone đầy cá sấu ở thị trấn Innisfail (Australia) không và cô cũng bất ngờ khi nam thanh niên chấp nhận lời thách thức của mình.

Sau đó, mặc cho "đàn chị" hết sức ngăn cản, Lee De Paauw vẫn nhảy xuống nước và lập tức bị cá sấu tấn công. Anh chàng đã không ngừng la hét và vùng vẫy dưới sông.

Chứng kiến cảnh này, cô gái người Anh Sophie Paterson đã rất hoảng loạn: "Máu chảy rất nhiều. Lúc đó, tôi nghĩ cánh tay cậu ấy đã đứt lìa".

Chân dung cô gái khiến chàng trai bất chấp nguy hiểm để thể hiện tình yêu

Lee De Paauw nhanh chóng được đưa tới bệnh viện thành phố Cairns trong tình trạng bàn tay và cánh tay bị tổn thương nghiêm trọng. Sau ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ, hiện anh đã tỉnh lại.

Theo lời Rita Kelly - một quan chức cấp cao của thành phố Cairns thì họ không phát hiện được dấu vết của cá sấu trước khi xảy ra vụ việc này.

Toàn cảnh thành phố Cairns

>> Chàng trai phẫu thuật để thành người ngoài hành tinh

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)