TRẺ » Đời sống trẻ

Bất chấp nguyện vọng từ phía người nhà, phóng viên Hàn bị chỉ trích vì công khai địa điểm và thời gian tổ chức tang lễ của Sulli

Thứ ba, 15/10/2019 09:07

Một nữ phóng viên của báo SportTVNews đã bất chấp nguyện vọng từ phía người nhà Sulli khi đã viết bài báo công khai địa điểm và thời gian tổ chức tang lễ.

Vừa qua, SM Entertainment đã chính thức đưa ra thông cáo về tang lễ của Sulli sau khi thảo luận cùng gia đình. Theo ước nguyện của gia đình cố diễn viên, tang lễ sẽ được tổ chức kín và không mở cửa cho báo giới. "Rất mong sự hợp tác của tất cả mọi người để quãng đường cuối cùng của Sulli được diễn ra êm đẹp", SM cho hay.

Chiều 14/10, người quản lý phát hiện nữ ngôi sao treo cổ tự tử tại nhà riêng và lập tức gọi đội cứu thương tại khu vực địa phương.

Song, phóng viên tờ SportTVNews lại công khai tất cả dẫn đến toàn bộ báo đài đều có thông tin về nơi diễn ra tang lễ. Cụ thể, tờ báo này cho hay, lễ viếng sẽ được diễn ra vào trưa ngày 15/10, ở bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei, Sinchondong, quận Seodaemun, Seoul.

Ngay lập tức, nữ phóng viên Kang Hyo Jin của báo SportTVNews bị dư luận chỉ trích vì bất chấp yêu cầu từ phía người nhà Sulli đã viết bài báo công khai địa điểm và thời gian tổ chức tang lễ. Được biết phóng viên Kang có thông tin này từ một người có liên quan. Hiện tại nội dung bài báo đã được thay đổi nhưng tên của Kang Hyo Jin vẫn chễm chệ trên top tìm kiếm của Naver.

Lễ viếng Sulli sẽ bắt đầu từ trưa nay (15/10) nhưng sẽ được tổ chức kín đáo.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới