TRẺ » Đời sống trẻ

Bắt được rắn khi đang đói vào cuối tháng, nhóm sinh viên cho vào nồi hầm nguyên con khiến người xem 'rùng mình'

Thứ ba, 24/11/2020 15:28

Biết bắt rắn nhưng không biết nấu, nhóm sinh viên cho cả con vào nồi hầm, không lột cả da.

Đối với nhiều người thịt rắn là món ăn ngon hấp dẫn nếu biết cách nấu. Tuy nhiên, nếu không biết cách chế biến chắc chắn không ai dám đụng đũa vì quá kinh sợ thậm chí còn ngộ độc vì nuốt phải độc tố của rắn.

Mới đây, một nam sinh viên kể về chuyện nấu thịt rắn: "Các bác ạ! Tụi em sinh viên, cuối tháng đói mốc meo... gạo không còn, mỳ tôm cũng bẻ đôi chia nhau, nói chung là đói khát. Nay mấy anh em đang ngồi phơi mõm ngoài cửa thì từ đâu thòi ra con này. Nghĩ trời thương, ban em xuống cho anh em cải thiện nên cứ thế mà bem thôi, không nề hà gì.

Ngặt nỗi mấy ông con toàn mõm, thể hiện chứ biết gì về ẩm thực đâu. Lúi húi dưới bếp thấy cũng thơm nức đấy, lúc cho lên mâm, vừa mở vung ra thì gặp quả này...".

Bắt được rắn, nhóm sinh viên cho vào nồi hầm nguyên con không lột cả da.

Dưới bình luận, ai cũng cảm thấy kinh hãi khi cả con rắn còn nguyên trong nồi: "Kinh thế mà ăn được", "Nhìn ghê, thật", "Cứ ăn nhậu thỏa mái đi. Không sao đâu. Lỡ có gì thì chỉ mệt cho người khiêng thôi. Có khi lại được ra trường sớm", "Lột da, rồi băm nhỏ, quấn lá lốt nhé ngon lắm", "Phí của trời. Băm lá lốt có phải được bữa say nhè nhãi không?"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới