TRẺ » Đời sống trẻ

Bắt gặp mẹ chồng vào nhà nghỉ với trai trẻ, con dâu 'cố ém lại' chờ tới ngày trả thù khi bị hành suốt 3 năm

Thứ tư, 13/05/2020 13:38

Bị mẹ chồng hành hạ, chửi bới khoảng thời gian dài, cuối cùng cô con dâu cũng đợi được cơ hội 'chơi lại một vố' trước khi dứt áo ra đi.

Chuyện con dâu bức xúc, nói xấu mẹ chồng "nhan nhản" trên các diễn đàn. Thế nhưng, tâm sự của cô con dâu bị mẹ chồng chửi bới, hành hạ suốt 3 năm trời dưới đây được dân mạng rất quan tâm.

Trong khoảng thời gian "sống chung với mẹ chồng", con dâu bị bà soi từng tý, đúng hay sai cũng bị chửi... Những mâu thuẫn dàng được đẩy lên đỉnh điểm khi cô bị chồng đánh sảy thai, mẹ chồng ngày càng khó tính. Không những vậy, bà còn dắt mối cho con trai ngoại tình khi biết con dâu không có khả năng mang bầu nữa.

Một ngày, con dâu bắt gặp cảnh mẹ chồng vào nhà nghỉ với trai trẻ đã nhanh tay chụp lại. Đến khi bố chồng đi công tác về, con dâu đã đưa ảnh này để trả thù rồi khăn gói về nhà mẹ đẻ.

Tâm sự của cô con dâu trải lòng khi bị mẹ chồng hành hạ, chửi bới suốt 3 năm.

Cô viết: "Tâm sự chút. Mẹ chồng chúng mày như thế nào, mẹ chồng tao hãm lắm, vừa hay nói đạo lý nhưng lại sống như... Tôi vừa chơi mẹ chồng tao một vố.

Tao lấy chồng được 3 năm, 3 năm sống với mẹ chồng là những năm tồi tệ nhất đối với cuộc đời 1 người đàn bà 28 tuổi. Mẹ chồng tao soi tao từng tý, đúng hay sai cũng bị chửi, bị mắng.

Năm đầu tao con được chồng bênh vực, nhưng từ khi tao bị sảy thai và mất khả năng sinh con thì nó bắt đầu thay đổi. Nó quên rằng chính nó là người đã đánh tao khi tao mang bầu được 4 tháng, và cũng chính nó làm tao mất quyền làm mẹ. Đau đớn và tuyệt vọng những tưởng cuộc sống sau này sẽ được chồng và nhà chồng yêu chiều hơn nhưng cuộc sống đúng là tràn ngập điều không biết trước.

Chồng tao nó cặp với 1 đứa cùng làng, và chính mẹ chồng tao là người mai mối. Mẹ chồng tao bảo "đàn bà không đẻ được thì phải biết hi sinh". Và nói trên trời dưới bể 1 đống đạo lý.

Nhưng người nói đạo lý là người sống như...., chính mẹ chồng tao lại ngọa tình. 1 tuần trước tao bắt gặp mẹ tao vào nhà nghỉ với 1 người đàn ông nhìn trẻ hơn mấy tuổi. Tao nhanh tay chụp lại ngay để đề phòng có ngày binh biến. Để phòng thân.

Mấy ngày gần đây mẹ chồng tao và thằng chồng tao hay dắt con bồ nó về, vì nó đang mang bầu của chồng tao. Bà mẹ chồng tao hay nói ý kiểu bảo tao ly hôn đi. Tao biết ngày này sớm muộn nên tao chuẩn bị tinh thần, xác định là ly hôn nhưng không thể dễ dàng như thế được.

Hôm nay bố chồng tao ở nhà sau chuyến công tác 1 tháng, bố chồng tao làm xây dựng nên hay phải đi cả tháng trời. Tầm tối mẹ chồng tao lại gây sự chửi bới tao. Tao cay quá, mới lên phòng lấy ảnh chụp mẹ chồng tao vào nhà nghỉ hôm nọ và ném xuống cho bố chồng tao xem.

Bà mẹ chồng tao tái xanh mặt, bố chồng tao thì tức chửi ầm lên, thằng chồng tao thì im lặng không nói gì, thấy thế tao mới bảo" mẹ ngoại tình, mẹ cắm sừng bố hay lắm, đúng là người đàn bà mẫu mực".

Nói xong tao bắt xe ra nghỉ mặc kệ nhà họ, chồng tao gọi điện từ tối tao không nghe. Vừa nhắn tin cho tao xong và tao rep..."

Tin nhắn cô rep lại chồng khi bị gọi về.

(Ảnh minh họa)

Nhiều dân mạng đồng cảm và hả hê trước cách trả thù mẹ chồng của con dâu trong câu chuyện:

- Nước đi không thể lường trước được, đọc mà cười xéo hàm.

- Bẻ lái kinh thật. Hay mình cũng làm 1 phát nhỉ, ở mí mẹ chồng bị chửi nhiều sắp sang chấn tâm lý rồi các bạn ạ...

- Đúng như là đánh 1 canh bạc, phụ nữ đã chọn thì phụ nữ phải chịu. Nhưng có 1 điều là thời đại 4.0 rồi đàn áp quá thì cút. Ta về ta ở với bố mẹ ta. Các cậu cứ kết hôn thử đi. Nhiề cung bậc cảm xúc lắm...

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới