TRẺ » Đời sống trẻ

Bất ngờ biến thành sợ hãi! Cô gái được tặng 'hoa đầu lợn' trong ngày sinh nhật khiến ai cũng phát hoảng

Thứ ba, 20/12/2022 16:22

Đối với nhiều cô gái, nhận được một bó hoa là điều lãng mạn và ngọt ngào, nhưng một phụ nữ ở Chiết Giang, Trung Quốc mới đây đã nhận được bó hoa "đầu lợn" gây tò mò trong bữa tiệc sinh nhật. Ngay lập tức câu chuyện trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Theo thông tin tổng hợp của phương tiện truyền thông, một phụ nữ ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang đã nhận được một bó "hoa đầu lợn" tại một bữa tiệc sinh nhật vào ngày 17. Cô ấy đã nhìn rồi thấy một thủ lợn lớn màu hồng được đặt ở vị trí dễ thấy nhất ở giữa bó hoa và một bông hồng trắng đang ngậm trong miệng lợn càng gây chú ý, cảnh vật khiến tất cả những người có mặt đều sửng sốt.

Có thể thấy trong ảnh, chủ nhân được tặng quà sinh nhật sợ hãi trước sự bất ngờ đến tái sinh mặt vì xấu hổ. Cô ngại ngùng nói: "Tôi có nên nhận không?" Nhưng cuối cùng, cô vẫn bước lên nhận món quà độc lạ này, còn những vị khách bên cạnh thì không khỏi buồn cười khi nhìn thấy cảnh này, mọi người đã giơ điện thoại di động lên để chụp ảnh.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã bùng nổ những cuộc tranh luận sôi nổi, ngoại trừ một số ít trực tiếp cho rằng đây là video sáng tạo và thiết thực, còn lại hầu hết như cư dân mạng đều cho rằng: "Đây không phải là quà sinh nhật", "đây là bó hoa được tặng người chết", "tôi thực sự không thể nổi", "món quà này thực sự càng nhìn càng thấy đáng sợ”.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)