TRẺ » Đời sống trẻ

Bất ngờ trước cuộc sống hiện tại của 'hiện tượng mạng' Kutin

Thứ ba, 31/10/2017 18:35

Thay vì chạy show triền miên như trước, hiện tại Kutin dành nhiều thời gian hơn cho việc học.

Năm nay "Hiện tượng mạng" Kutin bắt đầu bước vào lớp 1. Khi đến trường, Kutin luôn hòa đồng với bạn bè và được thầy cô yêu mến bởi sự ngoan ngoãn cũng như hài hước của cậu bé.

Bất ngờ trước cuộc sống của "hiện tượng mạng" Kutin

Chị Trang – mẹ Kutin chia sẻ: "Mỗi ngày, Tin đều dành thời gian để tập viết và rèn chữ đẹp. Nhìn con trai say mê, cắm cúi viết chữ mà tôi rất vui. Khi đạt thành tích tốt, được cô giáo cho điểm cao, Tin luôn háo hức về khoe với tôi. Lúc này, tôi không cần con đi kiếm tiền mà chỉ muốn cho con được biết chữ như mọi người".

Kutin đã vào lớp 1. Cậu bé được thầy cô và bạn bè quý mến

Thay vì chạy show liên tục như trước, hiện tại mẹ Kutin chỉ nhận lịch cho con trai đi diễn vào cuối tuần để không ảnh hưởng đến việc học. Ngoài ra, bé còn tham gia các hoạt động xã hội ý nghĩa ở chùa.

Bé tham gia một số hoạt động ý nghĩa ở chùa

Khi con trai may mắn bén duyên với nghệ thuật và được công chúng yêu thích, chị Trang xem đó là cái duyên "trời cho" của con. Tuy nhiên, mẹ Kutin không đặt vấn đề kinh tế là yếu tố hàng đầu. Chị Trang chỉ quan tâm đến sức khỏe và tương lai sau này của con, chứ tuyệt đối không "biến" con thành "công cụ" kiếm tiền như suy nghĩ của một số khán giả.

Kutin và mẹ

Kutin, tên thật là Minh Hoàng được khán giả yêu thích khi tham gia chương trình Thách thức danh hài 2015. Trên Youtube, những clip của cậu bé thu hút cả triệu lượt view. Nhiều người còn gắn cậu bé với biệt danh "thần đồng âm nhạc". Sau khi nổi tiếng, Kutin tham gia rất nhiều gameshow như: Người hùng tí hon, Thử tài siêu nhí, đóng phim với danh hài Hoài Linh...

Một số hình ảnh đời thường đáng yêu của Kutin

Mẹ Kutin nhận show cho bé vào cuối tuần để không ảnh hưởng đến việc học.

Kutin đáng yêu khi đóng phim cùng nghệ sĩ Hoài Linh

>> Ngỡ ngàng trước diện mạo 'một bước lên mây' của Lệ Rơi, Tùng Sơn, Thúy Vi sau thẩm mỹ

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới