TRẺ » Đời sống trẻ

Bất ngờ với mối tình 4 năm của trung vệ 'thép' Trần Đình Trọng

Thứ tư, 05/12/2018 21:34

Trọng "ỉn" được coi là thanh niên nghiêm túc khi ra sân thi đấu luôn để áo trong quần. Chuyện tình cảm của trung vệ ĐT Việt Nam cũng vậy, luôn nghiêm túc và không quá ồn ào.

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh hay Đức Huy luôn công khai bạn gái khi có dịp thì Đình Trọng lại ngược lại. Chính sự kín đáo về chuyện tình cảm nên nhiều người hay gán ghép Trọng "ỉn" với những đồng đội trên tuyển...

Tuy nhiên, ít ai biết Đình Trọng đã có mối tình 4 năm với một cô gái xinh đẹp tên Trang (nick name Trang Heo, 21 tuổi, quê Điện Biên). Chàng trung vệ ít đăng ảnh người yêu trên trang cá nhân nhưng trên facebook bạn gái anh thì đầy rẫy hình ảnh thân mật của hai người.

Không phải hotgirl nổi tiếng hay quá nổi trội như những bạn gái của các cầu thủ khác, "một nửa" của Đình Trọng sở hữu gương mặt hiền lành, phúc hậu và phong cách ăn mặc khá giản dị. Khác với vẻ hiền lành bên ngoài và mạnh mẽ khi thi đấu, Trọng “sơ vin” lại là con người đầy lãng mạn. Trong lời chúc sinh nhật gửi đến Trang Heo năm ngoái, trung vệ âu yếm nói yêu và gọi cô là “người con gái của anh”.

Cùng ngắm vẻ đẹp dịu dàng bạn gái Trần Đình Trọng:

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới