TRẺ » Đời sống trẻ

Bé 3 tuổi người Anh bất ngờ nổi tiếng vì giống Harper

Thứ sáu, 24/07/2015 10:02

Việc có ngoại hình giống Harper Seven đã khiến bé gái 3 tuổi người Anh bất ngờ nổi tiếng. Việc giống Harper đã giúp cô bé kiếm được thù lao từ công ty quản lý người mẫu.

Bé gái "bản sao" của Harper có tên Sienna Maunsell 3 tuổi. Vốn cô bé cũng chỉ giống như bao đứa trẻ bình thường khác cho đến khi mẹ bé, chị Jennifer Maunsell, phát hiện ra rằng con gái mình sở hữu ngoại hình rất giống Harper Seven Beckham.

Bé gái có ngoại hình giống Harper có tên Sienna Maunsell

Ban đầu người mẹ cũng không hề nhận ra điều này cho tới khi những người xung quanh cô nhận xét con gái mình rất giống Harper. Thậm chí chính bé Sienna Maunsell khi xem ảnh của Harper cũng nghĩ đó chính là mình. Nhận thấy tiềm năng của con gái, Jennifer Maunsell đã quyết định gửi cô bé cho một công ty chuyên quản lý người mẫu vào tháng 9 năm ngoái. Ở đó, Sienna Maunsell được trả tiền để bắt chước y hệt Harper từ cách ăn mặc cho tới tạo hình, biểu cảm.

Mới đây nhất cô bé Sienna Maunsell lại được một công ty quản lý người mẫu khác, MIM, ký hợp đồng. Và công việc không có gì thay đổi đó là vẫn bắt chước Harper Seven. Tuy nhiên việc làm này của mẹ cô bé cũng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng "bản sao" thì không bao giờ có thể so sánh với bản chính được. Và không một ai muốn mình trở thành "bản sao" của người khác cả.

Sienna Maunsell được trả thù lao để để ăn mặc và tạo hình sao cho thật giống Harper

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)