TRẺ » Đời sống trẻ

Bé gái 2 tuổi liên tục bị nhầm là búp bê vì quá xinh

Thứ sáu, 28/02/2020 11:04

Những hình ảnh về cô bé hơn 2 tuổi, sinh sống tại Mueang Chonburi, tỉnh Chonburi, Thái Lan khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì quá đáng yêu. Nhiều người bình luận rằng, bé đẹp như một thiên thần.

Cư dân mạng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt những hình ảnh về một cô bé nhỏ nhắn với đôi mắt to tròn và cặp má phúng phính đáng yêu. Mỗi khoảnh khắc của em đều nhận về lượt thích và chia sẻ rất lớn. Phải nói rằng, cô bé này đã làm người xem tan chảy bởi gương mặt và loạt biểu cảm không khác gì thiên thần. Thông tin về cô bé này được nhiều người vô cùng quan tâm không kém các ngôi sao nổi tiếng nhờ vẻ ngoài đáng yêu hết phần thiên hạ của mình.

Người xem khó lòng rời mắt khỏi bởi sự đáng yêu, xinh xắn như thiên thần của bé gái Thái này.

Đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh và đôi môi chúm chím đáng yêu của bé cũng khiến nhiều người bị "đốn tim".

Chỉ mới hơn 2 tuổi, cô bé sinh sống tại Mueang Chonburi, tỉnh Chonburi, Thái Lan đã gây sốt toàn mạng xã hội. Cô bé từng gây sốt trên các diễn đàn của xứ sở chùa vàng vì những hình ảnh quá đỗi đáng yêu do mẹ của em đăng tải. Nét đáng yêu của em bé người Thái này khiến ai cũng phải trầm trồ, nhiều người còn cho rằng chỉ cần ngắm nhìn những hình ảnh của "thiên thần nhí" này dường như mọi muộn phiền, mệt mỏi thường nhật cũng đều tan biến hết. Lý do vì sao cô bé lại xinh đẹp và đáng yêu như thế chỉ cần nhìn sang hình của mẹ cô bé ai cũng lập tức hiểu ngay.

Hình ảnh về bé gái này hiện được rất nhiều nhóm đồng loạt chia sẻ. Nhiều người bình luận và hết lời khen ngợi về vẻ đáng yêu của cô bé. Làn da trắng sứ, đôi mắt to cùng cặp má búp bê đã khiến trái tim người xem "đổ gục". Một trong những yếu tố khác khiến cư dân mạng thích thú nữa là cô bé rất có tố chất của một người mẫu ảnh vì tạo dáng rất tự nhiên, thậm chí phong cách thời trang của em cũng cực bắt mắt.

Hình ảnh của cô bé chụp cùng mẹ cũng gây sốt không kém. Có thể thấy cô bé đã thừa hưởng được nhiều nét hoàn hảo từ người mẹ xinh đẹp.

Người mẹ cũng sở hữu nhan sắc xuất chúng, đường nét đẹp, nhất là chiếc cằm V-line.

Trên trang cá nhân, người mẹ cũng thường xuyên khoe ảnh con gái.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô bé được mẹ cho ăn diện vô cùng sành điệu và đáng yêu. Các phụ kiện như tóc, nơ và các đồ trang sức giúp cô bé trở nên vô cùng đỏm dáng.

Đôi mắt to tròn và long lanh của cô bé khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải xao xuyến.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới