TRẺ » Đời sống trẻ

Bé gái 4 tuổi mắc ung thư kết hôn với y tá chữa bệnh cho mình

Chủ nhật, 19/07/2015 09:15

Bé gái 4 tuổi mắc ung thư - Abby mới đây đã hoàn thành ước nguyện của mình. Được biết, bé gái 4 tuổi mắc ung thư này đã làm đám cưới với vị y tá chữa bệnh cho mình.

Bé gái 4 tuổi mắc ung thư - Abby sống tại New York, đang phải chống lại căn bệnh lymphoblastic cấp tính, một dạng của bệnh bạch cầu thường bị mắc ở trẻ em. Mặc dù đang phải điều trị với căn bệnh tai ác nhưng cô bé sống rất vui vẻ.

Trong thời gian nằm điều trị tại bệnh viện, Abby rất yêu mến người y tá của mình - anh Matt Hickling. Chính anh là người đã đem lại sự lạc quan, yêu đời, giúp bé gái 4 tuổi mắc ung thư có thể trải qua những cuộc điều trị khó khăn. Abby thậm chí rất muốn sẽ được kết hôn cùng Hickling. Mới đây, Abby nói với mẹ cô về kế hoạch kết hôn với Hickling. Vì vậy, vào ngày 15/7 vừa qua, mẹ cô gọi Hickling và nói với anh về ý tưởng của Abby. Chàng y tá cảm thấy rất thú vị và đồng ý lên kế hoạch cho đám cưới độc đáo này.

Hickling đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả cho một buổi lễ đáng nhớ trong cuộc đời với bé gái 4 tuổi mắc ung thư - Abby

Trong khi cô dâu Abby mặc một chiếc váy xinh đẹp cùng bó hoa trong tay thì Matt trông khá bảnh bao với áo tuxedo truyền thống

Lễ cưới thậm chí còn đầy đủ với bánh kem và nhẫn

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)