TRẺ » Đời sống trẻ

Bé gái 4 tuổi thiết kế thời trang bằng giấy gây sốt cộng đồng

Thứ hai, 27/07/2015 15:01

Bé gái 4 tuổi thiết kế thời trang bằng giấy gây sốt cộng đồng. Bé gái 4 tuổi thiết kế thời trang bằng giấy còn tạo nên nhiều tác phẩm giống với các ngôi sao thế giới.

Bé gái 4 tuổi thiết kế thời trang bằng giấy gây sốt cộng đồng có tên Mayhem. Cô bé sống tại thành phố Cincinnati, Ohio, Mỹ với mẹ của mình là Angie Kaiser.

Bé gái 4 tuổi Mayhem gây sốt cộng đồng mạng quốc tế với khả năng thiết kế váy đẹp lung linh từ chất liệu giấy. Cô bé đã trở thành fashionista nhí nổi tiếng ở Mỹ khi loạt hình vô cùng đáng yêu trong những mẫu váy áo do cô bé tự chế.

Bé gái 4 tuổi thiết kế thời trang bằng giấy gây sốt cộng đồng.

Được biết những chiếc váy giấy của Mayhem đều được làm thủ công và sử dụng các loại giấy như khăn giấy, giấy vệ sinh, giấy gói quà. Bên cạnh đó, cô bé cũng sử dụng thêm các loại chất liệu như khăn lụa, vải tuyn hay lá nhôm và băng dính, nhà thiết kế nhí tái hiện những bộ lễ phục thảm đỏ và trình diễn catwalk nổi tiếng.

Trang Instagram của Mayhem do mẹ cô bé quản lý hiện nay đã có hàng trăm nghìn người theo dõi. Mỗi hình ảnh của cô bé được mẹ đăng tải lên trang cá nhân đều nhận được rất nhiều lượt like cũng như bình luận từ cư dân mạng.

Cùng ngắm bé gái 4 tuổi thiết kế thời trang bằng giấy gây sốt cộng đồng:

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới