TRẺ » Đời sống trẻ

Bé gái 4 tuổi xinh đẹp không kém gì Lưu Diệc Phi, cô bé chắc chắn sẽ trở thành một mỹ nhân hàng đầu khi lớn lên

Thứ ba, 20/08/2024 11:35

Dạo gần đây, cô bé 4 tuổi đang làm chao đảo dân tình bởi ngoại hình ngọt ngào đáng yêu. Nhiều người còn cho rằng cô bé xinh đẹp không thua kém nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

Khiến cư dân mạng lao đao về vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu, pha chút cá tính, cô gái 4 tuổi được ví như “Thần tiên tỷ tỷ”, xinh đẹp không thua kém gì Lưu Diệc Phi. Với đôi mắt to tròn long lanh kết hợp chiếc mũi nhỏ nhắn cùng khuôn miệng xinh xắn, luôn nở nụ cười ngọt ngào trông rất dễ thương. Cô bé đã sở hữu vẻ đẹp chuẩn mực từ khi còn nhỏ. Nhiều người cho rằng cô bé 4 tuổi này lớn lên chắc chắn sẽ là mỹ nhân hàng đầu, được lòng hàng triệu người hâm mộ trên mạng.

Bé gái 4 tuổi xinh đẹp không kém gì Lưu Diệc Phi. Cô bé chắc chắn sẽ trở thành một mỹ nhân hàng đầu khi lớn lên

Ngay khi những bức ảnh của cô bé được đăng tải, đa số người vào để lại bình luận tích cực, khen nhan sắc xinh đẹp này. Thậm chí, một số người thực sự bắt đầu tính tới chuyện mai mối trong tương lai: “Con trai tôi có ổn không? Hai đứa trẻ sẽ nắm tay nhau trong tương lai”.

Vẫn có người giả vờ lý trí nhắc nhở, cô bé này xinh đẹp đến mức không thể tin được, cần phải học tập chăm chỉ trước. Đúng vậy, dù là người lớn hay trẻ em, việc trau dồi nội tâm và tích lũy kiến ​​thức đều quan trọng như nhau.

Trong phần bình luận cũng có một số người hài hước: “Cô lại muốn lừa tôi sinh con gái nữa à”, “Con gái đáng yêu thế này phải sinh nhiều đứa”,…Thậm chí, có người còn nhận xét thẳng thắn hơn cho rằng: “Phụ nữ sẽ thay đổi từ năm 18 tuổi, ngày càng xinh đẹp khi còn trẻ nhưng lớn lên thì không hẳn như vậy”. Tất nhiên câu nói này không phải không có lý, suy cho cùng thì không có gì là tuyệt đối cả.

Tóm lại, vẻ đẹp của cô bé 4 tuổi này nổi bật đến mức khiến người ta không khỏi trầm trồ. Nhưng đồng thời, họ cũng lo lắng cho cô gái về nhiều mặt.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới