TRẺ » Đời sống trẻ

Bé gái dìm chết 2 chú mèo rồi giấu xác trong hũ nhựa, phản ứng của phụ huynh mới gây bức xúc

Thứ sáu, 17/03/2023 08:42

Hành động dìm chết 2 chú mèo nhà hàng xóm của một bé gái khiến nhiều người bức xúc, nhưng thái độ từ người mẹ mới đáng bàn.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao bàn tán về câu chuyện một bé gái dìm chết 2 chú mèo rồi giấu xác. Sự việc xảy ra vào trưa ngày 15/3/2023. Vào lúc 4h chiều chủ quán tìm 2 chú mèo cưng để cho ăn nhưng không thấy đâu, sau một hồi tìm kiếm thì anh phát hiện mèo cưng của mình chết trong hũ nhựa với tư thế cuộn người lại và trong tình trạng ướt nhũng không rõ nguyên nhân.

Lúc đó chủ quán rất sốc và check camera thì phát hiện bé gái kế quán có chơi cùng với hai chú mèo. Sau đó không biết lí do gì mà bé gái nhấn hai chú mèo con của chủ quán xuống nước cùng một lúc cho đến chết. Và sau đó giấu xác vào hủ một chú mèo còn chú mèo lông trắng vẫn chưa được tìm thấy.

Anh chủ đã qua gặp trực tiếp bé và mẹ bé nhưng điều nhận lại là thái độ dửng dưng và vô trách nhiệm của người mẹ. Trong lúc nói chuyện thì mẹ bé có nói hai câu với anh chủ quán: "Con nít có biết gì đâu, giờ chị xin lỗi thôi chứ không biết sao nữa".

Bé gái dìm chết hai chú mèo rồi giấu xác 1 chú mèo trong hũ nhựa, 1 chú mèo chưa tìm thấy.

Hình ảnh những chú mèo đáng yêu của chủ quán.

Đọc xong câu chuyện, nhiều người tỏ ra bức xúc. Thậm chí, cho rằng hành động của bé gái này đối với động vật quá đáng sợ và không nên, cần được dạy dỗ.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)