TRẺ » Đời sống trẻ

Bella dính nghi vấn cho con uống sữa pha thuốc ngủ

Thứ bảy, 15/07/2017 10:27

Vào Sài Gòn chưa được mấy ngày, Bella đã đòi về Hà Nội.

Câu chuyện về cô nàng chuyên quỵt tiền - Bella dạo gần đây được mọi người quan tâm. Sau khi được một người phụ nữ giúp đỡ vào Sài Gòn sống thì "hot girl quỵt tiền: liên tục giở chiêu trò đòi tiền, đòi ở khách sạn, bỏ đi khiến nhiều người phải đi tìm.

Mẹ con Bella được chị N.H.L giúp đỡ vào Sài Gòn sinh sống.

Mới đây, người phụ nữ nhận giúp đỡ Bella tên N.H.L chia sẻ: "Bella rất tinh quái và khôn ngoan, ăn nói tính toán rành mạch, chỉ có điều bị hoang tưởng về việc mình là ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng mà thôi".

Chị từng có ý định đưa Bella đi khám ở trại tâm thần hay khuyên đi triệt sản, tránh thai thì "hot girl quỵt tiền" cũng không chịu. Ngoài ra, N.H.L cho biết chị nghi ngờ con của Bella đang phải uống sữa pha thuốc ngủ vì em bé ngủ nhiều miên man bất thường. Tuy nhiên khi chị này đưa con đi khám thì Bella nhất quyết không cho bác sĩ xét nghiệm máu em bé.

Cuối cùng, chị N.H.L không thuyết phục được Bella ở lại Sài Gòn nên đã đặt vé máy bay cho "hot girl quỵt tiền" đi về Hà Nội. Đồng thời, chị N.H.L cũng từ chối tiếp tục giúp Bella vì cô nàng này liên tục dọa bắn chị, đe dọa khi không xin được tiền.

Chị N.H.L chia sẻ những câu hỏi mà mọi người thắc mắc về mẹ con Bella.

Dù nói không giúp đỡ nữa nhưng chị N.H.L cùng bạn bè vẫn đi tìm mẹ con Bella.

Bella lạm loạn khiến máy quay phải quay đầu về sân bay Tân Sơn Nhất. Cô nàng bị đuổi và hiện tại không ai biết ở đâu theo thông tin chia sẻ trên mạng.

Đưa con đi khám, Bella làm um sùm ở sảnh bệnh viện nhi

Click để thưởng thức bài hát Mùi Hương của ca sĩ Nhật Thủy

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)