TRẺ » Đời sống trẻ

Bị bạn gái bỏ vì chê xấu, chàng trai chi 650 triệu đồng sang Hàn nâng cấp nhan sắc, 'lột xác' thành hot boy

Thứ ba, 28/03/2023 21:19

Một chàng trai ở Thái Lan đã gây sốt mạng xã hội sau khi chi hơn 650 triệu đồng sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, tài khoản TikTok @mrdream_p đến từ Thái Lan đã đăng bài đánh giá về những thay đổi trên khuôn mặt của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc kèm theo dòng chú thích ngắn gọn: "36 triệu won đã bỏ ra, mọi người có thấy đáng không?"

Diện mạo của chàng trai ở Thái Lan trước và sau khi "dao kéo".

Anh cũng tiết lộ lý do mình chọn phẫu thuật thẩm mỹ vì trải qua quãng thời gian dài đầy khó khăn khi bị nhiều người chê bai ngoại hình, thậm chí bạn gái cũng vì lý do này mà chia tay.

Sau khi clip được đăng tải ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều bình luận cũng bày tỏ đồng tình ủng hộ trước quyết định "lột xác" của chàng trai: "Tổng số tiền đầu tư là 36 triệu won (hơn 650 triệu đồng) so với diện mạo ban đầu là rất đáng giá", "Nhìn bạn giống như được sinh ra một lần nữa", "Rất đẹp trai", "Đúng là lột xác", "Nhìn thay đổi hoàn toàn luôn", "Trông rất tự nhiên và đẹp trai", "Bạn gái cũ khi nhìn vậy liệu có muốn quay lại", "Đẹp trai hơn thì cũng xứng đáng có bạn gái xinh hơn người yêu cũ"...

Sau đó, chủ nhân của clip đã đứng ra tiết lộ thêm: "Sau khi nhiều người hỏi tôi đã phẫu thuật nhưng gì? Tôi xin chia sẻ bản thân đã thực hiện tất cả các liệu trình là cắt sụp mí và mở cơ mắt, nâng mũi và thu gọn cánh mũi, nâng cơ mắt, độn cằm và tiêm làm đầy toàn mặt".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới