TRẺ » Đời sống trẻ

Bị bạn thân khác giới của bạn trai 'cà khịa', cô gái đáp trả cực chất khiến dân mạng thích thú

Thứ năm, 31/12/2020 10:52

Một cô gái vô cùng bức xúc khi thường xuyên bị bạn thân khác giới của người yêu 'cà khịa'.

Chuyện bạn trai có bạn thân khác giới là điều bình thường. Tuy nhiên, có những cô bạn thân khác giới lại vô cùng kém duyên hoặc cố tình quan tâm đến bạn trai của người khác để thể hiện mình quan trọng.

Mới đây, một cô gái bức xúc chia sẻ: "Tôi biết nhiều người có bạn thân khác giới rất trong sáng, nhưng tôi lại gặp quả bạn thân khác giới của người yêu tôi lại hãm thế này.

Bà này chơi cùng 1 nhóm kiểu trước chơi game rồi quen nhau 1 đám cả nam cả nữ. Thấy hay tụ tập đi cafe ăn uống tôi cũng không để ý lắm.

Hồi mới yêu nhau người yêu tôi dẫn đi gặp nhóm này, mọi người đều khá là thân thiện trừ cô gái này ấy. Mà kiểu gì tôi cảm giác là sấn sổ vào chồng tôi kiểu: lấy nước, lấy khăn giấy, gắp đồ ăn. Xong kiểu cứ soi soi rồi nói khịa khịa, người yêu Hà trẻ nhờ, trẻ này chắc trẻ trâu; eo Hà có người yêu chắc quên bạn bè luôn ấy nhờ; Hà ơi có người yêu thế này có đi qua đêm cùng anh em nữa không đấy... khó chịu nhưng tôi vẫn cười thôi.

Nhưng cây muốn lặng mà gió thì vẫn hãm, đội ấy độc thân nên tụ tập suốt, người yêu tôi thì 1 phần công việc với 1 phần biết tôi không thích nên cũng hạn chế, mỗi lần từ chối là bà này lại giọng khịa kiểu mẹ trẻ không cho đi à này kia. Cơ bản đi tụ tập đa phần toàn thằng người yêu trả tiền nên chúng nó hay rủ lắm. Đợt nọ nó mượn người yêu tôi 10 triệu, thế đợt ấy đổi điện thoại cho tôi nên đòi lại mà nó trả kiểu thái độ luôn. Cô ta nhắn: "tưởng Hà kỷ niệm cho mình luôn, có 10 triệu mà cũng đòi gấp thế. Ơ điên hay gì?".

Nó còn nhắn tin riêng cho người yêu tôi nhờ đưa đi đây đó, dĩ nhiên là người yêu tôi từ chối nên có vẻ cay lắm. Hôm rồi hơn 12h đêm tự dưng gọi điện cho người yêu bảo say nhờ nó đưa về, đen cái đúng hôm người yêu ở cùng tôi mà tôi cáu nghe máy nên nói lại với nhau vài câu. Thế là nó bảo với người yêu tôi là tôi láo, người yêu tôi chửi nó và hủy kết bạn thì nó lại nhắn tin cho tôi thế này?"

Trong tin nhắn, cô bạn thân khác giới của bạn trai liền nhắn tin cà khịa: "Chị nói em biết thằng Hà không bao giờ bỏ bạn bè đâu. Nó bỏ em thì được đấy. Em bỏ kiểu xen vào mối quan hệ của Hà đi nhé, em tin chị nói 1 câu nó bỏ em luôn đừng tinh tướng".

Ngay sau đó, cô gái liền đăng ảnh que thử thai 2 vạch và nhắn: "Trân trọng kính mời chị Liên đến dự đám cưới của vợ chồng em ngày 18 tháng sau ạ. Chồng em bảo chị không đến cũng được, nó không có ý định... chị đâu, bạn bè... à chị ơi".

Cô gái đáp trả cực chất khi bị bạn thân khác giới của người yêu "cà khịa".

Màn đáp trả bạn thân khác giới của bạn trai này khiến cư dân mạng mạng thích thú: "gửi thiệp đi cho bà đó nhục mặt", "Vừa cái nư tao lắm", "Vừa cái lòng ghê. Bạn thân thì bạn thân nhưng biết người ta có người yêu rồi phải tự biết ý mà té đi chứ", "Ui được quá chị ơi"...

Cư dân mạng ủng hộ cách đáp trả này của cô gái.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới