TRẺ » Đời sống trẻ

Bị bạn thân khác giới của người yêu 'cà khịa', cô gái có màn đáp trả đi vào lòng người

Thứ hai, 16/11/2020 23:01

Quá bức xúc vì bị cô bạn thân của người yêu cà khịa, cô gái đã có hành động khiến cư dân mạng thích thú.

Đa số các cô gái khi yêu đều không muốn bạn trai của mình quan tâm nhiều bạn thân khác giới. Ngoài việc ghen tuông, họ lo sợ bạn thân khác giới sẽ cướp người yêu của mình. Mới đây, một cô gái sẵn sàng đáp trả khi bị bạn người thân khác giới của người yêu "cà khịa": "Em vừa combo “bạn thân khác giới” của người yêu. Ngắn gọn thế này...yêu nhau 9 tháng rồi, bạn trai em có 1 cô bạn thân khác giới. Em là em cũng chả cấm là cùng hay khác giới nhưng giới nam hay giới nữ thì đều phải có giới hạn.

Có bao giờ cứ rình 2 đứa em giận nhau, cãi nhau là rủ bạn trai em đi ăn đi xem phim. Có bao giờ chẳng vì lý do gì cứ đòi qua phòng bạn trai em chơi. Cũng chẳng có cái khái niệm nào là bạn thân khác giới sáng chúc 1 ngày tốt lành, đêm chúc ngủ ngon, hở ra cái gỉ cũng tâm sự, cũng nói hết cho bạn trai em....

Nhiều lúc em còn tưởng là bạn trai em coi chị kia là bạn gái chứ chả phải em nên nay em 3 mặt 3 lời thì nhận được câu trả lời là:

- Em mới yêu nó có gần 1 năm thôi còn chị chơi với nó 8 năm rồi. Em không làm gì được chị đâu!

Nói dứt lời cái em chẳng nói gì, lẳng luôn cái túi xách vào má phải bà, combo thêm đôi phát 1 phát trái 1 phát phải vào má, đau chứ không phải kiểu tát yêu đâu ạ. Còn hỏi sao tát em bảo:

- Vì bạn xứng đáng

Xong về cùng nhắn tin với bạn trai luôn là:

- Em không chấp nhận bạn thân anh 1 phần, em còn không chấp nhận anh phần nhiều hơn. Đã có người yêu vẫn còn nhắn tin, đồng ý đi chơi với bạn thân khác giới. Chia tay đi em đỡ phải nghĩ. Và giờ em độc thân vui vẻ. Đỡ phải nghĩ ngợi luôn".

Cô gái cho bạn thân khác giới của người yêu hai cái tát vì tội cà khịa.

Hành động của cô gái được dân mạng ủng hộ: "Dù là nam hay nữ gì thì khi yêu hạn chế bớt bớt lại bạn thân khác giới chứ chả có giới nào mà chịu được cả, cả nam và nữ đều thế", "Chơi 8 năm mà chưa thoát khỏi lời nguyền bạn thân, biết đâu nhờ combo vả mặt mà tỉnh ngộ ra đấy, làm tốt lắm bạn ơi", "Thật ấm lòng ngày lạnh giá", " Đọc mà thương xót cho chiếc túi... Vì những kẻ thảo mai dày mặt mà được phát huy công dụng phụ", "2 cái là còn ít đấy. Vì bạn xứng đáng được phép tát nhiều hơn"....

Cư dân mạng ủng hộ pha xử lý của cô gái.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới