TRẺ » Đời sống trẻ

Bị bạn trai chụp ảnh quá xấu khi du lịch Đà Lạt, cô gái quyết 'đá' luôn trong vòng một nốt nhạc

Thứ hai, 05/10/2020 21:26

Nhiều người đồng cảm với cô gái vì cũng cùng chung cảnh ngộ 'đường tình đôi ngả' vì chàng chụp ảnh quá xấu.

"Yêu nhau yêu cả đường đi", còn khi đã ghét nhau thì đâu đâu cũng có thể là lý do chia tay được. Ví như: tính cách không hợp, khác khẩu vị ăn uống, không ăn thịt chó... hay đơn giản chỉ là chàng chụp ảnh dở tệ. Như cô nàng dưới đây, lên mạng "bóc phốt" bạn trai chụp ảnh xấu và quyết định chia tay: "Bạn biết vì sao đi Đà Lạt về là chia tay không? Mời các bạn xem qua bộ ảnh người yêu chụp mình, chắc người yêu không biết bài bóc phốt này đâu vì bị mình block từ hôm qua rồi. Tức không nói nổi. Lời nguyền là có thật nha mọi người. Cần phải sắm 1 photo mới đi Đà Lạt được".

Cô gái chia tay bạn trai vì chụp ảnh không có tâm.

Giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, cô nàng cũng khéo mix đồ nổi để lưu giữ khoảnh khắc để đời. Cảnh đẹp, diễn sâu nhưng điều duy nhất thiếu là người chụp ảnh có tâm. Sau quãng thời gian đi khắp nơi, diễn đủ kiểu nhìn lại thành quả của chàng "phó nháy", cô nàng chỉ biết thốt lên "Tức không nói nổi" và quyết định chia tay.

Nhìn loạt ảnh của chàng "phó nháy" cô nàng chỉ biết thốt lên: "Tức không nói nổi"

Nhiều bình luận đã an ủi, đồng cảm với cô nàng và cho biết cũng chia tay bạn trai vì lý do tương tự. Nhưng cũng có người khuyên cô gái nên suy nghĩ lại vì bạn trai họ còn chụp ảnh xấu hơn nhiều: "Nếu vì lý do này mà chia tay thì tội anh chàng kia quá, người yêu mình còn chụp không có tâm hơn cơ", "Ảnh này chỉnh sửa một tí là đẹp ngay thôi, cảnh đẹp, mẫu xinh thì sợ gì"...

Nhiều dân mạng cũng chia tay bạn trai vì lý do tương tự.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới