TRẺ » Đời sống trẻ

Bị bạn trai lừa tiền, rũ bỏ khi có bầu, cô gái vẫn lụy tình muốn níu kéo

Chủ nhật, 28/06/2020 11:06

Tình yêu mù quáng khiến cho cô gái nhiều lần muốn níu kéo người đàn ông phụ bạc mình.

Khi yêu, ai cũng khao khát được ở bên cạnh người mình yêu mãi mãi, được cùng người ấy làm mọi thứ, được nắm tay thật chặt vượt qua mọi khó khăn thử thách để đi đến cuối con đường hạnh phúc. Thế nhưng, không phải phụ nữ khi yêu ai cũng may mắn có ngay mối quan hệ trở thành “tình yêu của cuộc đời”.

Mới đây, một cô gái lên mạng kể về việc bị bạn trai phụ bạc khi mang bầu, không những thế người này còn nợ tiền của cô mà không trả.

"Ăn xong bỏ của chạy lấy người. Trót dại có thai với nó mà nó giũ bỏ luôn. Rồi nó chặn hết facebook các kiểu. Trong time yêu nhau đồ em mua cho nó em không tính. Nhưng nó mượn tiền em lấy điện thoại nó cắm giờ nó cũng phủi tay luôn. Em chỉ bảo trả em 5 triệu để em có tiền đi khám thai và ăn uống. Con nó chứ con ai mà nó nỡ như này. Bây giờ nó nói ngang với em nó bảo là mượn tiền không có giấy tờ các thứ và em có nhắn tin cho mẹ nó nhưng hình như nó chặn luôn", cô gái tâm sự.

Cô gái đăng ảnh kẻ phụ tình mình.

Bên cạnh đó, cô gái đăng loạt tin nhắn với người đàn ông phụ bạc này. Qua đoạn tin nhắn nhiều người cho rằng cô gái này quá lụy tình, khi hết lần này lần khác xin lỗi dù biết bạn trai không chấp nhận cái thai trong bụng mình.

Dù đã chia tay nhưng cô gái liên tục nhắn tin níu kéo, nói lời xin lỗi.

Chàng trai quyết không trả tiền cho người yêu cũ

"Tên này khốn nạn quá", "Tôi đọc xong và cảm thấy bạn nữ này có vấn đề", "Ông này thuộc hàng cứng cựa, chị này thuộc típ luỵ tình, chia tay em đòi tiền... Cảm thấy thứ không xài được thì bấm biến ngay và liền, lằng nhằng làm chi cho mệt chị ơi", " Đọc xong thấy bạn nữ cũng không bình thường. Nói chuyện cũng mâu thuẫn. Thôi ráng lo cho con bạn nhé", "Bạn lụy tình nó khinh cho thôi. Cố gắng sống tốt mà nuôi con"... nhiều dân mạng bình luận.

Cư dân mạng cho rằng cô gái này mù quáng, lụy tình.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới