TRẺ » Đời sống trẻ

Bị bắt quả tang hôn người yêu của bạn cùng phòng, cô gái vẫn biện minh: 'Mình không phải người thứ ba'

Chủ nhật, 16/05/2021 17:20

Lời biện bạch của cô gái cướp bạn trai của bạn thân nhiều người không đồng tình vì quá vô lý.

Cách đây ít ngày, dân mạng bàn tán xôn xao trước câu chuyện được một bạn nữ chia sẻ: "Đi chợ quên ví, quay lại nhà thấy bạn trai mình và bạn trọ cùng đang hôn nhau".

Cụ thể, hai bạn nữ đều là sinh viên, ở chung rất thoải mái. Cho đến một ngày, bạn trai đến chơi, cô gái phải chạy ra ngoài mua đồ ăn trưa. Nhưng khi cô xuống đến hầm gửi xe thì phát hiện ra quên ví quay về phòng lấy. Mở cửa ra, đập vào mắt cô gái là hình ảnh bạn trai và bạn cùng phòng mình đang hôn nhau. Cô gái quyết định chia tay bạn trai ngay lập tức.

Sau đó, cứ ngỡ nhân vật "người thứ ba" sẽ chuyển đi nhưng ai ngờ vẫn ở lại. Quá khó chịu nên nữ chính đã về quê, cô bạn cướp người yêu còn "trơ trẽn" nhắn tin bảo mang hải sản lên ăn đi vì... thèm quá.

"Tiểu tam" trong vụ hôn bạn trai của bạn thân lên tiếng giải thích (Ảnh minh họa).

Sau khi câu chuyện bị bàn tán, cô gái được cho là "người thứ ba" đã lên tiếng thanh minh. Cô gái khẳng định mình không phải tiểu tam: "Em chào mọi người ạ, mọi người ơi những gì mà bạn L đưa lên là hoàn toàn không đúng sự thật đâu ạ. Sau khi đọc những dòng này em cảm thấy trầm cảm thật sự ấy ạ.

Thứ nhất, trước khi nghỉ lễ cộng với nghỉ dịch thì bạn ấy bảo là bạn ấy sẽ về nhà và ra quê ngoại khoảng nửa tháng và sau khi bùng dịch thì bạn ấy bảo em là có thể ở trong nhà bạn ấy khoảng hơn tháng nữa rồi đi tại vì dịch nên bạn ấy không ra lại Huế được. Nhưng bây giờ bạn ấy lại quay ra bảo mình chuyển đi nên mình mới trở tay không kịp.

Thứ hai, chuyện liên quan tới anh H đó là do mình quen anh ấy trước, và chính mình là người giới thiệu cho bạn ấy nhưng sau anh ấy lại bảo thích mình và nói sẽ chia tay L nên em không thể tính là người thứ 3 được ạ.

Đấy cho dù là lỗi của em thì bạn ấy cũng không nên công khai tin nhắn lên như thế và trong khoảng thời gian em ở với bạn ấy rất nhiều và em mong mình có thể chuộc lỗi với bạn ấy nhưng mà L không chấp nhận.

Thứ ba, về chuyện ăn ở ngay từ lúc đầu em đã từ chối và muốn góp tiền nhưng bạn ấy không nhận bây giờ lại nói em ăn nhờ ở đậu. Mong mọi người hãy suy xét thật kĩ trước khi đưa ra lời nói làm tổn thương người khác".

Tuy nhiên lời biện bạch vô lý của cô nàng không được dân mạng chấp nhận. Thậm chí, cô còn bị nhiều người "ném đá" hơn sau khi lên tiếng giải thích.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới