TRẺ » Đời sống trẻ

Bị cắm sừng, cô gái dùng kéo cắt luôn bộ sưu tập giày 100 triệu của bạn trai

Thứ ba, 19/01/2021 12:35

Sau khi bị phản bội, cô gái đã đến nhà bạn trai và dùng kéo cắt hỏng hết bộ sưu tập giày của anh chàng.

Khi bị phản bội, nhiều cô gái đau khổ, khóc lóc thậm chí níu kéo người yêu. Nhưng có những cô gái lại vô cùng mạnh mẽ và có những màn xử lý cực gắt.

Mới đây, một cô gái kể về việc phá hỏng bộ sưu tập giày của bạn trai sau khi bị "cắm sừng": "Cái gì cũng có cái giá của nó. Mình mất 2 năm thanh xuân thì hắn cũng mất… bộ sưu tập giày 100 triệu.

Chào mọi người, giới thiệu sơ qua, mình là 1 đứa con gái sinh viên năm 4 (cho mình xin giấu trường), cũng vừa thực tập, vừa làm, vừa hoàn thành nốt cái chuyên đề tốt nghiệp để còn ra trường đúng hạn rồi đi làm như các bạn khác. Nhà mình cũng gọi là có điều kiện, mình cũng gọi là có chút sắc đẹp, tương lai mình đang rộng mở, ra trường kế hoạch là mình đi du học luôn nhưng đợt này đang dịch nên bố mẹ bảo thôi cứ ở Việt Nam làm trước, còn nếu dịch cứ kéo dài thì thôi học thạc sĩ tại Việt Nam…, mình cũng có nhà chung cư rồi, do bố mẹ mua phục vụ học tập. Mình kể ra để mọi người thấy cuộc sống mình mọi thứ rất ok, rất ổn, không thiếu thốn gì cả… cuộc sống đang tươi đẹp. Mình lúc trước đây cũng có 1 anh người yêu hơn mình 3 tuổi, gia đình cũng ổn (không có điều kiện bằng nhà mình), đẹp trai, cao to, ngoài lúc đi làm thì về đi tập gym… nói chung công việc cũng không phải quá vất vả… Thì đùng 1 cái, 1 tuần mất hút, sau đó mình hỏi:

- Có chuyện gì, anh nói luôn đi, sao tự dưng nhắn tin, gọi điện không nghe, mất hút 1 tuần.

- Anh mất thời gian để suy nghĩ 1 chuyện.

- Chuyện gì?

- Là sẽ nói chia tay em thế nào?

- Chia tay? Làm sao mà chia tay?

- Anh thích người khác rồi.

- Bây giờ mới thích hay thích trước rồi.

- Thích trước rồi.

- Ơ thế là mày cắm sừng tao rồi còn gì? Còn văn vở?

- Thì giờ em nghĩ thế nào cũng được, anh sai mà.

- Vâng, mày nói thế thì tao hiểu rồi, không cần phải dài dòng nữa.

- Ừ em hiểu là tốt rồi, xin lỗi em về thời gian 2 năm qua.

- Thôi khỏi, tao tin trời có mắt.

Tính mình vậy, thường thì mình sẽ không dài dòng, các bạn bảo dài dòng làm gì với 1 thằng cắm sừng mình, mình cũng chẳng làm to chuyện, vì nghĩ nói ra thì vạch áo cho người xem lưng, yêu đương kiểu gì, xinh đẹp, nhà thiếu thốn gì lại để nó cắm sừng, với lại mình kiểu người tự tin, không yêu thằng này thì có thằng khác, cứ loằng ngoằng lại buồn cười ra…xong nó bảo:

- Hôm nào em qua, gửi lại cho anh cái chìa khoá phòng nhé, em để trên chỗ tủ giày giúp anh, xong em sập cửa vào là được.

- Ok.

Ngay hôm sau, mình sang trả nó chìa khoá luôn (nó cũng có nhà chung cư riêng), vì nó đi Hạ Long nên mình tranh thủ qua trả, mình không muốn gặp mặt nó nữa…nhưng khi mở cửa vào thì thấy đồ đạc nữ, không phải của mình đã vứt lung tung, kể cả quần áo bên trong nữa…Mình mới điên lên, chưa chính thức chia tay đã... với nhau rồi…

Và các bạn biết mình làm gì không? Mình nghĩ trong đầu, hắn lấy của mình 2 năm thanh xuân xong đối xử với mình như vậy, mình phải cho hắn biết tay để hắn ít nhất không đối xử với người sau như vậy nữa…thì mình nhớ ra, có 1 thứ hắn rất thích, thậm chí là sưu tầm…đó chính là bộ sưu tập 32 đôi giày của hắn, hắn hay khoe mình là hơn 100 triệu… Mình không suy nghĩ nhiều, đi lấy kéo, cắt hết 1 loạt 32 đôi giày, mình không cắt 1 miếng đâu, mà mình cắt mấy phát luôn để không sửa được…cảm giác cắt đã lắm, giải quyết xong 32 đôi giày thì mình sập cửa, đi về thôi…

Về từ lúc ấy đến giờ cứ thấy vui vui, hắn thì chưa về Hà Nội đâu, hắn vẫn ở Hạ Long, khi nào hắn về hắn sẽ gào lên và gọi mình ngay.".

Bị cắm sừng, cô gái đến nhà phá hỏng bộ sưu tập giày trị giá khoảng 100 triệu của bạn trai.

Dưới bình luận, cư dân mạng thích thú với màn xử kẻ cắm sừng của cô gái: "Thanh Xuân như 1 ván bài. Đá gái một cái mất vài trăm chai", "Em là em ủng hộ đấy", "Đọc mà đã cái nư", "Phản dame cực chất. Pha xử lý không hề lòng vòng ủng hộ chủ top"...

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng cô gái có thể vướng vào tội phá hoại tài sản và bị đi tù nếu bị bạn trai kiện.

Nhiều cư dân mạng cho rằng cô gái có thể bị tội phá hoại tài sản của người khác.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới