TRẺ » Đời sống trẻ

Bị chê bai thậm tệ thiếu nữ 100kg giảm cân xinh đẹp như nữ thần

Thứ ba, 14/03/2017 12:22

Một thiếu nữ Hàn Quốc khiến nhiều người phải giật mình với ngoại hình xinh đẹp sau khi giảm cân.

Cô nữ sinh Hàn Quốc Jinny có cân nặng lên đến 100 kg sau thời gian dài ăn uống vô độ. Món yêu thích của cô nàng là gà rán, bia và các món ăn nhẹ. Quá mệt mỏi trước những lời chế nhạo từ bạn bè cùng trường, ánh nhìn soi mói của người đi đường, tới chị gái cũng gọi cô là "khủng long", Jinny quyết tâm giảm cân và đã thành công.

Jinny có cân nặng lên tới 100 kg, khuôn mặt tròn xoe, mắt hí trước khi giảm cân

Jinny vạch ra kế hoạch ăn uống cụ thể. Cô uống 3 - 5 lít nước mỗi ngày, hạn chế đồ ngọt và thức ăn nhiều dầu mỡ, ăn nhiều trái cây, rau củ.

Cô không chủ trương ăn kiêng để ép cân đột ngột, bởi nó ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Chưa kể cách giảm cân này còn khiến béo lại rất dễ. Jinny giảm khẩu phần trong từng bữa ăn từng chút một, tập trung vào các loại thực phẩm lành mạnh.

Cô bạn cũng chăm chỉ tập thể dục tại nhà để cơ thể giảm cân nhưng săn chắc. Mỗi ngày dành ít nhất 10 phút để tập luyện. Những bài tập thể lực chủ yếu là tập bụng, tập mông (squat, lunges)...

Mục tiêu của Jinny không phải là giảm được bao nhiêu kg/tháng. Cô muốn giảm cân nhưng song song với đó là duy trì lối sống lành mạnh, những thói quen tốt để duy trì cơ thể lý tưởng, cơ thể khỏe mạnh trong thời gian dài.

Jinny bỏ hẳn thói quen ăn vặt, các món đồ ăn nhanh. Cô cũng ghi lại cẩn thận những gì mình đã ăn trong ngày, những gì phải luyện tập trong ngày hôm đó.

Chỉ sau 2 năm, Jinny đã giảm được nửa trọng lượng cơ thể. Bạn có tin không, ảnh dưới đây và trên là cùng một người...

Hiện tại, cô gái đầy nghị lực này có vẻ ngoài xinh xắn không thua gì các hot girl với gương mặt thanh tú và vóc dáng thon gọn. Thành quả của cô đã tạo nên nhiều cảm hứng thay đổi cơ thể một cách lành mạnh, lâu bền.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)