TRẺ » Đời sống trẻ

Bị chê béo, Thúy Vi miệt mài tập gym và đã có kết quả bước đầu rồi đây

Thứ bảy, 08/06/2019 18:45

Để trở về mốc 44 kg, Thúy Vi đã quay trở lại tập gym và thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Không chỉ bị tác động khi nghe những lời chê mà ngay cả bản thân Thúy Vi cũng than thở vì tăng cân mất kiểm soát: "Khổ quá nè, tìm lại Thúy Vi 44 kg thôi, hiện lên 49 kg rồi, con tim quặng đau".

Tăng một lúc lên 5 kg, nên Thúy Vi đã quay trở lại tập luyện để lấy lại vóc dáng. Bên cạnh đó, "hot girl Cà Mau" còn chuyển sang chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Mới trở lại phòng tập nhưng Thúy Vi đã đạt được thành quả bước đầu. Nhiều người nhận xét vòng eo của Thúy Vi khá nhỏ.

Thúy Vi miệt mài tập gym sau thời gian bị chê "phát tướng".

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Vi đối mặt với tình trạng tăng cân. Cô từng bị dân mạng chê lên chê xuống khi lộ gương mặt tròn xoe, thân hình mũm mũm ở bể bơi, khác xa những hình ảnh Thúy Vi đăng trên trang cá nhân.

Khi ấy, Thúy Vi đã bỏ ra vài trăm triệu để hút mỡ. Nhưng chỉ thon gọn được một thời gian, cô nàng tăng cân trở lại. “Lý do là tôi ăn quá nhiều lại dễ mập, nhiều khi rất thèm ăn và không nhịn được miệng", Thúy Vi chia sẻ. Thúy Vi cũng không phủ nhận việc chỉnh ảnh để trở nên xinh hơn và công thức của cô là chụp camera thường + chỉnh instagram.

Thực đơn ăn uống của Thúy Vi cũng thay đổi để phục vụ cho việc giảm cân.

Ngay ở những hình ảnh tự chụp và đã qua chỉnh sửa, cũng không khó để nhận ra Thúy Vi tăng cân so với trước.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới