TRẺ » Đời sống trẻ

Bị chê đen nhẻm như chuyển giới, nữ sinh chuyển trường, vài năm sau gặp lại ai cũng sốc

Thứ hai, 27/03/2017 09:14

Chắc chắn khi xem xong hình ảnh này bạn nhận ra rằng, đừng vội chê ai xấu xí, vì biết đâu được sau khi dậy thì thành công họ lại biến thành mỹ nữ thì sao.

Gần đây, cụm từ "dậy thì thành công" được cư dân mạng sử dụng ngày càng nhiều. Nó ám chỉ những cú "lột xác" về ngoại hình ngoạn mục của nhiều bạn trẻ sau thời gian dậy thì.

Trên đời không phải ai sinh ra là cũng đều đã may mắn có được vẻ ngoài long lanh, hoàn hảo. Có những người nhờ biết chăm sóc bản thân mà ngày càng đẹp hơn. Lại có người quyết định nhờ tới "dao kéo" để đạt được điều đó. Nhưng một số khác thì chỉ cần chờ đợi quá trình dậy thì "hoàn tất". Từ làn da đen thui, gương mặt bụ bẫm, mái tóc ngố tàu… chỉ sau thời gian ngắn ngủi đã có một ngoại hình, một gương mặt tưởng chừng như chẳng hề liên quan gì tới phiên bản cũ của 2-3 năm trước đây. Và dưới đây là một câu chuyện như thế!

Trước đây Pam Sasi từng rất tự ti khi bị bạn bè chê cười về ngoại hình kém xinh và có phần nam tính của mình trong suốt những năm tháng trung học cơ sở.

Ngoại hình của Pam Sasi từng bị chê như chuyển giới trước khi dậy thì

Thế nhưng, không ngờ rằng, chỉ vài năm sau khi chuyển lên thành phố, Pam Sasi đã "lột xác" thành hot girl xinh đẹp. Đến tuổi dậy thì, cô nàng đã có nhiều thay đổi về khuôn mặt, cộng thêm việc biết đầu tư chăm sóc cho ngoại hình và phong cách thời trang, Pam Sasi khiến nhiều người phải sửng sốt khi gặp lại.

Pam Sasi của hiện tại xinh đẹp và sang chảnh khiến nhiều người ghen tỵ

Không chỉ khuôn mặt mà cả thân hình của cô nàng cũng "trổ mã" đáng kinh ngạc

Không còn là cô gái nhỏ đen nhẻm, xấu xí ngày nào, Pam xinh xắn với khuôn mặt V-line, đôi mắt to, sống mũi cao thẳng và cuộc sống đúng chất tiểu thư quyền quý.

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)