TRẺ » Đời sống trẻ

Bị chê làm màu, Vóc Đỗ - bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội phản pháo

Thứ bảy, 26/10/2019 20:38

Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Vóc - bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng (CLB Hà Nội) đã có màn đáp trả trước những chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Tạm gác lại việc học tập tại Anh, Đỗ Thị Vóc về Việt Nam tới sân ủng hộ bạn trai Nguyễn Văn Dũng thi đấu trong trận gặp Than Quảng Ninh. Dù thất bại nhưng đội bóng của bạn trai Vóc Đỗ vẫn lên ngôi vô địch, khép lại mùa giải V.League 2019. Việc gác lại mọi chuyện để về nước dự lễ nhận cúp của đội bóng thủ đô khiến hot girl Thái Bình bị chỉ trích là làm màu, thích nổi tiếng.

Bị nói cố tình làm màu để nổi tiếng, Vóc Đỗ - bạn gái cầu thủ CLB Hà Nội phản pháo

Vốn là một cô gái có cá tính mạnh, bạn gái Nguyễn Văn Dũng đáp trả cực gắt: "Hôm qua có em nhắn tin nói Vóc thích nổi tiếng. Xin lỗi nhé, Vóc không bán hàng online. Lại có người xông vào Instagram nói Vóc màu mè. Chẳng người con gái nào bỏ 100-200 triệu trong vòng hơn 1 tháng, bỏ cả thời gian, công sức, công việc, tiền bạc chỉ để tới lễ trao cúp tạo màu mè hay làm màu gì đó như các bạn nói. Với tôi chỉ để đổi lấy nụ cười của gia đình, người thân, người yêu mới là điều quan trọng. Thứ các bạn không có được giống tôi chính là anh ấy và những khoảnh khắc này bên người thân yêu", Đỗ Thị Vóc viết.

Chia sẻ của Đỗ Thị Vóc nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Phần lớn đồng tình với ý kiến của cô, cho rằng việc cất công bay từ nước ngoài về dự trận đấu của người yêu là do cô lựa chọn và không gây ảnh hưởng đến ai.

Vóc Đỗ sở hữu dung mạo xinh đẹp, và hiện đang là du học sinh tại Anh quốc

Đỗ Thị Vóc và hậu vệ Nguyễn Văn Dũng đã có gần 10 năm yêu nhau. Một mối tình rất đẹp dù cả hai đang yêu xa, khi Vóc Đỗ du học ở Anh, còn Văn Dũng đang chơi bóng cho CLB Hà Nội. Cô gái sinh năm 1994 đến từ Thái Bình từng gây chú ý vì dùng lời lẽ gay gắt nói về Vũ Văn Thanh khi anh có pha vào bóng thô bạo với bạn trai mình trong một trận đấu.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới