TRẺ » Đời sống trẻ

Bị chế nhạo vì cưới vợ nặng 200 cân, nhưng sau 2 năm ai nấy cũng trố mắt kinh ngạc

Chủ nhật, 19/11/2017 08:11

Không lâu sau khi cưới, ít ai còn có thể nhận ra cô nàng 200 kg ục ịch của vài năm về trước nữa.

Dove là một cô nàng hảo ngọt. Bim bim, bánh ngọt, bánh gato, sôcôla… cô không bao giờ có thể từ chối bất cứ thứ gì. Và hệ quả của điều đó thật khủng khiếp. Năm 22 tuổi, Dove lên tới suýt soát 200 kg.

Cuộc sống của một cô nàng có ngoại hình ục ịch thật sự khó khăn. Cô trở thành tâm điểm chú ý của những đứa trẻ thích bắt nạt bạn bè ở trường đại học. Thế nhưng điều đó không thể ngăn cản Dove tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, một chàng trai yêu cô bởi vẻ đẹp tâm hồn chứ không vì ngoại hình.

Cô gái nặng tới 200 kg trong ngày cưới của mình

Đám cưới của đôi tình nhân trẻ nhanh chóng diễn ra trong sự ngỡ ngàng của không ít những người xung quanh, đặc biệt là bạn bè chú rể. Họ không thể hiểu được tại sao anh lại có thể chấp nhận một cô nàng “mỡ màng” đến thế. Thậm chí một số người còn không ngần ngại bày tỏ thái độ thiếu ủng hộ ngay trước mặt cô dâu. Và điều đó khiến cho Dove không khỏi chạnh lòng.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Dove biết rằng cô đã có được một tình yêu thuần khiết từ chồng, và với cô, như thế đã là quá đủ.

Không lâu sau khi cưới, Dove quyết định thay đổi bản thân. Cô bắt đầu từ bỏ sở thích ăn uống thiếu lành mạnh và luôn nỗ lực tập luyện mỗi ngày. Chỉ sau 2 năm, Dove đã trở thành một người hoàn toàn khác. Cô cũng nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía chồng, với điều kiện không để việc giảm cân ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Hiện tại, đã 5 năm trôi qua kể từ ngày cưới của Dove, và không một ai còn có thể nhận ra cô nàng 200 kg ục ịch của vài năm về trước nữa. Nhiều người thẳng thắn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với tài "nhìn xa trông rộng" của chồng Dove, hết lời ngợi ca khả năng “đầu tư cho tương lai” của anh. Nhưng chồng Dove không nghĩ vậy. Anh đã nhìn thấy trái tim nồng nhiệt của Dove ngay từ những giây phút ban đầu.

Ngoại hình, dù đẹp đẽ đến bao nhiêu chăng nữa, cũng sẽ hao mòn và tàn úa theo thời gian. Duy chỉ có vẻ đẹp từ trái tim là vẫn luôn trường tồn và thậm chí ngày càng đẹp hơn theo năm tháng.

>> Cái kết bất ngờ dành cho cô gái 6 năm làm quán karaoke nuôi bạn trai học Thạc sĩ

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới