TRẺ » Đời sống trẻ

Bị chỉ trích 'hôn ngấu nghiến' trai lạ trên truyền hình, Hoa khôi Thanh lịch phải nhập viện truyền nước

Thứ tư, 02/10/2019 11:43

Sau khi bị chỉ trích “cố tình bày trò” để đánh bóng bản thân trong chương trình 'Ngôi sao tình yêu số 44', Lương Lê cho biết một số người đang làm quá sự việc và tạo áp lực cho cô. Trước những chỉ trích từ dư luận, hiện Hoa khôi Thanh lịch 2017 đã phải nhập viện truyền nước vì mệt mỏi.

Mới đây, Lương Lê, Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam năm 2017 đã gây chú ý khi tham gia chương trình "Ngôi sao tình yêu" để tìm một bạn trai hẹn hò.

Theo luật chơi của chương trình, sẽ có 5 chàng trai giấu mặt đứng trước Lương Lê để tự giới thiệu về bản thân mình rồi sau đó cô sẽ chọn một chàng trai có thiện cảm nhất để cùng bước vào vòng tiếp theo và hẹn hò.

Ở tập này, Lương Lê đã chọn Võ Văn Được, 23 tuổi, quê Bình Thuận, là người mẫu ảnh kiêm diễn viên tự do, vào Sài Gòn tự lập từ năm lớp 8.

Trong một thử thách của chương trình, Lương Lê gây chú ý khi nhảy gợi cảm và hôn nam vũ công không quen biết dù chương trình yêu cầu chỉ cần đóng hờ. Điều này khiến Văn Được khó chịu. Cuối cùng, cả Lương Lê và Văn Được đều không đồng ý hẹn hò với nhau. Sau khi xem tập Lương Lê tham gia, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích cô nàng này quá táo bạo, dễ dãi.

Trước những chỉ trích từ dư luận, hiện Lương Lê đã phải nhập viện truyền nước vì mệt mỏi và áp lực. Cô cũng cho biết bản thân không muốn sự việc đi quá xa nên quyết định lên tiếng giải thích.

Giải thích về việc hôn bạn diễn nam quá nồng nhiệt trên truyền hình, Lương Lê cho biết, người cùng thực hiện thử thách hôn tại trường quay hôm đó với cô là nam người mẫu, diễn viên Ngự Bình. Người đẹp cho biết cô và Ngự Bình trước khi tham gia chương trình là chị em khá thân thiết ở ngoài đời chứ không phải hai người mới gặp gỡ nên khi nhập vai cả 2 đều rất tự nhiên. Hơn nữa, nụ hôn hôm đó chỉ là chạm môi rất nhẹ nhàng, không hề “hôn ngấu nghiến” như lời của một số người nói.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới