TRẺ » Đời sống trẻ

Bị chỉ trích khi tụt quần khoe vòng ba giữa siêu thị, chính chủ lên tiếng: 'Chỉ là sở thích của mình thôi'

Thứ tư, 14/04/2021 15:49

Trước những ý kiến trái chiều, chủ nhân của loạt hình được cho là phản cảm dưới đây đã chính thức lên tiếng đáp trả.

Ngày nay, một bộ phận giới trẻ theo đuổi phong cách ăn mặc khá thoáng, không ngại cởi hở để khoe body. Nhưng không phải ai cũng biết chừng mực ở đâu để tránh bị chê phản cảm. Như loạt hình của một bạn trẻ dưới đây, vô tư khoe trọn vòng ba ngay giữa siêu thị.

Bức hình show trọn vòng ba của một bạn trẻ gây tranh cãi.

Đa phần đều nhận xét hình ảnh này có phần quá đà, phản cảm.

Trước luồng ý kiến này, chính chủ của loạt ảnh - Dương Gia Bảo (17 tuổi) đã lên tiếng. Gia Bảo cho biết mình là "ladyboy" (người chuyển giới từ nam thành nữ nhưng mới chuyển giới phần trên, còn phần dưới chưa phẫu thuật - pv). Bạn trẻ này viết: "Mình thuộc giới LGBT ladyboy theo như thời đại phát triển rồi. Có nhiều bạn còn suy nghĩ khác xa. Mỗi người 1 suy nghĩ. Chỉ là sở thích của mình thôi. Kiểu mình thấy chụp như vậy rất bình thường ấy. Người mình show ra mình còn không thấy ngại sao mấy bạn đó comment lại phải ngại và nói phản cảm dùm mình. My body not yours (Tạm dịch: Cơ thể của tôi không phải của bạn). Ở nước ngoài người ta phát triển ầm ầm sống thoáng đạm. Chụp như vậy cũng có sao just a photo. Chả ảnh hướng đến ai cả. Mình theo dõi các trang mạnh quốc tế, theo dõi nhiều bạn trên thế giới. Còn nhiều cứ cái suy nghĩ trẻ con vào comment linh tinh mình chẳng việc gì để ý". Đọc xong chia sẻ của Gia Bảo, nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Lời giải thích của chính chủ khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Không riêng hình ảnh trên, trước đây Gia Bảo cũng nhiều người đăng ảnh với phong cách ăn mặc khá thoáng của bản thân lên mạng xã hội.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới