TRẺ » Đời sống trẻ

Bị chỉ trích vì chỉ 'trả tiền 2 bát phở thay vì 3' trong Bạn muốn hẹn hò, chàng trai livestream tố chương trình cắt ghép, dàn dựng

Thứ năm, 23/05/2019 12:43

Sau clip gây tranh cãi ngay trên sân khấu chương trình Bạn muốn hẹn hò mới đây, chàng trai đã hứng không ít 'gạch đá' về vấn đề ăn 3 bát phở chỉ trả tiền 2 bát

Chương trình Bạn muốn hẹn hò mới đây lại trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng sau khi gây nên tranh cãi trong tập 429 của cặp đôi Ngân Kỳ và Đức Cảnh. Cụ thể, trong chương trình, cặp đôi Hà Nội không mặn mà đến việc tìm hiểu đối phương mà chỉ tranh luận tình huống "Nếu đi hẹn hò anh ăn 1 bát phở em ăn 2 bát phở thì anh chỉ trả 2 bát thôi, đáng lẽ anh chỉ trả 1 bát rưỡi thôi đấy!" mà chàng trai Đức Cảnh đưa ra.

Cũng sau phát ngôn này, Đức Cảnh nhận về khá nhiều "gạch đá" của dân mạng về quan điểm của mình. Thậm chí, nhiều người còn vào trang Facebook cá nhân của anh để bình luận những nội dung khiếm nhã, xúc phạm.

Thanh niên gây sốt vì quyết không trả tiền 3 tô phở khi đi ăn với người yêu

Chưa dừng lại tại đó, Đức Cảnh còn tiếp tục nên quan điểm: 'Tôi xem cô ấy là người xa lạ nên không cần lịch thiệp'; 'Tôi đã yêu 2 người, ai cũng chủ động chia sẻ tiền bạc khi đi ăn'; 'Tôi thích mẫu phụ nữ chân thành, tư duy hiện đại'; 'Mới gặp nhau, chưa yêu quý thì sao phải trả tiền'...

Mỗi phát ngôn của anh chàng đều thu về cả tá 'icon'. Người đồng thình thì 'like', 'tim', người không thích thì thả 'phẫn nộ'. Sau cùng, anh chàng vẫn nhận khá nhiều 'gạch đá' từ cộng đồng mạng.

Có lẽ không thể đáp trả lại dư luận, mới đây anh chàng bất ngờ livestream trên Facebook cá nhân để chia sẻ về sự việc. Đặc biệt, trong phần trò chuyện, anh lên tiếng tố chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' đã cắt ghép, dàn dựng lại phần giao lưu của anh và Ngân Kỳ.

'Thật ra video các bạn xem trên truyền hình đã cắt ghép rất là nhiều rồi. Qua hậu kỳ, qua dựng và cả sự lèo lái của anh Quyền Linh và chị Nam Thư nữa. Khi người ta phát hiện ra chi tiết 'Phở' - chi tiết đắt người ta xoáy vào đấy để tạo ấn tượng...' - Đức Cảnh chia sẻ trong livestream.

Sau cùng anh chàng khẳng định: 'Nhưng không sao, vui mà!'.

VD (TH - We25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới