TRẺ » Đời sống trẻ

Bị chỉ trích vì đăng ảnh 'bỏng mắt', nữ sinh có vòng một hơn 1m bức xúc: 'Nghèo mới sợ chứ sợ gì mồm thiên hạ'

Thứ ba, 29/12/2020 14:53

Dù đã phẫu thuật ngực 'khủng' nhưng vẫn không làm hài lòng dân mạng. Vì vậy giờ đây, nữ sinh có vòng 1 ngoại cỡ đến từ Hải Dương sẽ sống vì bản thân mình thay vì để ý những lời chỉ trích không hay.

Sau một quãng thời gian khá im ắng, mới đây nữ sinh có vòng một hơn 1m ở Hải Dương - Thu Trang bất ngờ tung hình ảnh nóng bỏng của mình. Được biết, hình ảnh này được Thu Trang chụp trong quá khứ nhưng đến giờ cô mới đăng tải.

"Vẫn không hiểu hồi đó chụp ảnh kiểu gì. Sự tích chụp xong tí thì bị lên thớt", Thu Trang viết. Vì sở hữu gò bồng đảo ngoại cỡ nên hình ảnh này của Thu Trang có phần phản cảm. Bên dưới rất nhiều người khuyên Thu Trang không nên "câu view" bằng những ảnh tương tự.

Trước những ý kiến của một bộ phận dân mạng, Thu Trang đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết dù đã phẫu thuật giảm kích cỡ ngực nhưng vẫn không làm hài lòng dân mạng: 'Dù sao thì đã đi phẫu thuật để nó bớt rồi. Vừa lòng mọi người rồi đó. Rồi từ này mình sống vì mình, ngực chọn mình chứ mình không chọn ngực nha. Nghèo mới sợ chứ sợ gì mồm mép thiên hạ'.

Cảm thông với cô gái Hải Dương, nhiều người cho rằng sinh ra cơ thể được ban tặng như vậy thì dù có khoe hay thế nào cũng không phản cảm quá là được, các anti-fan không nên chỉ trích cô nàng.

Được biết, trong quá khứ, Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) từng dè dặt, tự ti về vòng một ngoại cỡ của mình. Đã có quãng thời gian, nữ sinh này đã đi phẫu thuật thu nhỏ vòng một, hút mỡ thừa ra khỏi cơ thể và sửa mũi.

Dù đã phẫu thuật thu nhỏ 60% vòng một (hút 6 lít mỡ thừa ra khỏi cơ thể) Thu Trang vẫn chưa có sự thay đổi quá rõ rệt. Số đo vòng một của Thu Trang vẫn được xếp vào hàng ngoại cỡ.

Dần dần, cô nàng không còn tự ti về vòng một của mình nữa. Giờ đây, Thu Trang đã tự tin hơn khi khoe "của trời cho". Khi đi du học ở Nagoya, Nhật Bản - Thu Trang cũng đã có bạn trai.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới