TRẺ » Đời sống trẻ

Bị chồng bỏ, cô gái quyết giảm 121kg và kết quả ngoài mong đợi

Thứ năm, 18/05/2017 13:26

Sau khi bị chồng bỏ, Dương Phán Phán tăng cân không kiểm soát, chạm mốc 190kg. Nhưng nhờ sự động viên của người thân chị đã giảm còn 69kg.

Dương Phán Phán (29 tuổi) bị sốc, suy sụp sau khi ly hôn tới mức rối loạn nội tiết dẫn đến tăng cân mất kiểm soát. Khi cân nặng chạm mốc 190kg, Phán Phán gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc vận động cũng như giao tiếp. Sau đó, cô quyết định đến một trung tâm giảm béo ở thành phố Trường Xuân để lấy lại vóc dáng cũ.

Bà mẹ đơn thân Dương Phán Phán trước và sau giảm cân

Sau 1 năm điều trị tích cực với biết bao nỗ lực, Phán Phán đã "trút bỏ" 121kg mỡ thừa còn 69kg. Bà mẹ đơn thân dần lấy lại sự tự tin và lạc quan trong cuộc sống. Trong thời gian điều trị tại Trường Xuân, Phán Phán thường xuyên phát video trực tiếp để chia sẻ kinh nghiệm với những người đang có nhu cầu giảm béo.

Không biết là do tình cờ hay là do duyên phận khéo an bài, Phán Phán đã gặp Vương Húc - một người đàn ông độc thân 38 tuổi giống như sinh ra là để dành cho cô. Mỗi khi có thời gian rảnh, Vương Húc đều lặn lội đến Trường Xuân để gặp Phán Phán. Mối tình của họ nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ những người xung quanh.

Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc của những người xung quanh

>> Nhận biết các dạng bụng béo ở phụ nữ và cách khắc phục

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới