TRẺ » Đời sống trẻ

Bị chồng chửi vì mua 5 kg chôm chôm tặng nhà ngoại, 5 kg biếu nhà nội, lý do vì 'nội phải hơn ngoại'

Thứ tư, 23/06/2021 17:38

Chỉ vì mua 5 kg chôm chôm tặng nhà ngoại, 5 kg biếu nhà nội mà cô gái bị chồng chửi và còn tuyên bố "nhà nội phải nhiều hơn nhà ngoại".

Khi kết hôn, cô gái nào cũng muốn chồng mình đối xử với bên nhà ngoại cũng như nhà nội. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người đàn ông cho rằng bố mẹ mình vẫn hơn bố mẹ vợ.

Mới đây, một cô gái chia sẻ: "Em với chồng em vừa cãi nhau các chị ạ, hôm nay vợ chồng em về quê, em có mua 10 kg chôm chôm, cho nhà nội 5 kg, nhà ngoại 5 kg để làm quà. Biết tính chồng hay tính toán thiệt hơn nên em chỉ mua mình chôm chôm cho nhà ngoại, còn nhà nội mua cả bánh kẹo, nem, sữa cho ông bà uống.

Ấy vậy mà chồng em nó thấy 2 bịch chôm chôm bằng nhau nó nhảy cẩng lên các chị ạ, nó bảo nhà nội phải nhiều hơn nhà ngoại, lấy chồng phải theo chồng, phải lo cho nhà nội đầy đủ mới đến ngoại, nghe xong mà em tức ứa máu, em mới cãi lại rồi vợ chồng cãi nhau.

Em tức quá không về quê nữa luôn các chị ạ, nó muốn về sao nó về. Em bảo anh đối xử với bố mẹ vợ như nào sau này con rể anh nó đối xử lại với anh như thế, thì nó lại chửi em tiếp.

Em chán lắm rồi các chị ạ, nghĩ mà thương bố mẹ, con gái đi lấy chồng, cả năm mua cho bố mẹ được kg chôm chôm cũng bị chồng nói ra nói vào. Em nên làm sao đây các chị".

Cô gái bị chồng chửi vì mua 5 kg chôm chôm cho nhà nội và 5 kg cho nhà ngoại.

Dưới bình luận, cư dân mạng viết: "Nhanh trí đem về ngoại 10kg rồi đổi chồng", "Đấy của nhà anh tất. Xong nhanh trí ra đầu ngõ mua 20 kg chôm chôm khác và gọi xe đến chở chôm chôm với hành lí về nhà ngoại luôn. Chứ chồng kiểu đấy chị em còn thiết tha gì nữa", "Mời anh next khỏi cuộc sống của em luôn"....

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới