TRẺ » Đời sống trẻ

Bị ‘công chúa Thủy Tề’ Tùng Sơn lấy ảnh đăng lên mạng, cô gái bức xúc kêu cứu

Thứ năm, 26/11/2020 15:37

Một cô gái bức xúc khi hình ảnh của mình bị "công chúa Thủy Tề" Tùng Sơn lấy và đăng lên trang cá nhân.

Tùng Sơn có biệt danh là "Công chúa Thủy Tề", từng gây bão trên mạng vì những clip nhảm nhí, than khóc. Cách đây ít tháng, Tùng Sơn bỗng quay trở lại, đăng hình ảnh xuất hiện với diện mạo mới đẹp hơn xưa, với dòng trạng thái: “Sự biến hóa thành công chưa mọi người? Cho mình ý kiến nà?”. Nhìn qua ảnh, nhiều người liền nhận xét Tùng Sơn giả gái thành công. Tuy nhiên sau đó, một bài đăng khác đã lên tiếng đính chính hình ảnh Tùng Sơn chia sẻ.

"Công chúa thủy tề" Tùng Sơn đăng ảnh trên trang cá nhân gây chú ý.

Cụ thể một cô gái chia sẻ: "Bạn sẽ làm gì khi bạn là gái thẳng nhưng bị lấy hình ảnh bôi nhọ từ năm này qua năm khác? 500 anh em giúp em với!

Em bị cái thằng “công chúa thuỷ tề Tùng Sơn” nó lấy ảnh em ra, bôi bôi chỉnh chỉnh rồi bảo là nó sau phẫu thuật thẩm mỹ. Tên em đã giống con trai thì chớ, giờ còn bị hiểu nhầm là chuyển giới.

Em đã có gia đình, nên em bức xúc. Em mệt mỏi quá! 500 anh em trút giận giúp em với! Năm ngoái vì lí do này mà em bị hack nick. Em đã khổ sở khi ảnh hưởng rất nhiều công việc rồi. Giờ nick mới vừa lóp ngóp thì thằng bá dơ lại tiếp tục đăng facebook nó, em sống không yên thân!".

Thực sự bức ảnh này là của một cô gái khác chứ không phải ảnh giả gái của "công chúa thủy tề" Tùng Sơn.

Cuộc sống của cô gái bị ảnh hưởng sau khi bị Tùng Sơn lấy ảnh.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới