TRẺ » Đời sống trẻ

Bị đằng gái 'khinh ra mặt' vì đi hẹn hò bằng xe máy, chàng trai có pha xử lý đỉnh cao khiến dân mạng hả hê

Thứ sáu, 07/04/2023 11:46

Một chàng trai bị cô gái khinh thường do đi xe máy chứ không phải ô tô. Tuy nhiên, thay vì tức giận, chàng trai có pha xử lý cực thâm thúy.

Thời đại công nghệ 4.0, việc nói chuyện, làm quen trên mạng xã hội không còn xa lạ với nhiều người. Sau khi nhắn tin, làm quen ở trên mạng xã hội, các cặp đôi sẽ hẹn địa điểm, thời gian để gặp mặt trực tiếp. Trong lần đầu gặp mặt, có những cặp đôi sẽ tiến xa hơn trong chuyện tình cảm nhưng có những người thì "một đi không trở lại".

Mới đây, một chàng trai kể về việc quen một cô gái xinh xắn qua app hẹn hò. Cả hai nói chuyện khá hợp, khi thấy cô gái đăng story cần người đi ăn phở cùng, chàng trai đã hí hửng nhắn tin mời cô gái đi ăn.

Tuy nhiên, khi biết chàng trai không có ô tô, cô gái đã tỏ thái độ khó chịu còn nói: "Mặc váy ngồi thế nào được". Biết bị khinh thường, chàng trai quyết định "chơi đểu" cô gái khi nhắn lại: "Em chịu khó ngồi xe máy một chút vì ô tô bạn anh mượn, tí đổi được không". Khi cô gái đồng ý, chàng trai đã đến chở cô gái đến một vỉa hè cách nhà cô gái tầm chục cây số. Anh chàng giả vờ bảo đi đổi xe nhưng cuối cùng bỏ mặc cô gái đứng đó rồi một mình đi ăn phở. Cuối cùng, anh chàng bị cô gái nhắn tin mắng chửi.

Chàng trai bị khinh khi đi hẹn hò bằng xe máy, cuối cùng, anh chàng có cách xử lý cực thâm thúy.

Cô gái chửi chàng trai khi bị bỏ trên vỉa hè.

Chàng trai vui vẻ đi ăn phở một mình.

Đọc xong câu chuyện mà chàng trai kể, cư dân mạng bình luận: "Tính bác hay ghê. Tui like cái nhỉ", "Vừa lòng tôi lắm", "Đã thêm vào mục xử lý", "Pha xử lí đúng bậc thầy", "Được quá luôn"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)