TRẺ » Đời sống trẻ

Bị hack Facebook lộ bằng chứng 'cắm sừng' bạn gái mới Huỳnh Anh, Quang Hải lên tiếng

Thứ ba, 23/06/2020 09:16

Chỉ khoảng thời gian ngắn Quang Hải đã lấy lại được tài khoản cá nhân và cho biết đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này.

Gần đây, cầu thủ Quang Hải đã cùng CLB Hà Nội di chuyển vào Bình Dương chuẩn bị cho trận đấu vòng 6 V.League 2020. Trước trận đấu quan trọng, chàng tiền vệ này bất ngờ gặp sự cố. Cụ thể, sáng nay (23/6), trang cá nhân của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị hack.

Hacker viết không dấu như sau: "Hack vao fb a trai de qua. Ai lot dep hong phot cua QH ko nao? Mik vao choi ti thoi chu ko lay fb luon dau. Van co the lay lai fb = sdt / mail nhe idol" (Tạm dịch: Hack vào Facebook anh trai dễ quá. Ai lót dép hóng phốt của Quang Hải không nào? Mình vào chơi tí thôi chứ không lấy Facebook luôn đâu. Vẫn có thể lấy lại Facebook bằng số điện thoại/mail nhé idol). Ngoài ra, người này còn tiết lộ nội dung những tin nhắn riêng tư của Quang Hải với công chúng. Người này cho rằng sau khi công khai yêu Huỳnh Anh, Quang Hải còn thả thính một số người đẹp khác. Thậm chí, hacker còn tag tên bạn gái mới Quang Hải, khuyên nên chia tay chàng cầu thủ vì bắt cá nhiều tay.

Facebook của Quang Hải bị hack.

Hacker chia sẻ nội cuộc trò chuyện của Quang Hải về các mối quan hệ tình cảm ngoài sân cỏ của cầu thủ này.

Người này còn tung bằng chứng Quang Hải "cắm sừng" Huỳnh Anh.

Ngay sau đó, Quang Hải đã lấy lại trang cá nhân và có động thái cứng rắn: "Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật, qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải!".

Quang Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới