TRẺ » Đời sống trẻ

Bị hack nick, cô gái nhắn tin tán tỉnh luôn hacker khiến dân tình 'đẩy thuyền': 'Hai người yêu nhau đi'

Thứ tư, 25/11/2020 18:56

Đoạn trò chuyện của gã hacker cùng cô gái bị hack nick khiến dân mạng thích thú.

Việc bị hack nick không còn xa lạ với nhiều người dùng facebook. Và những câu chuyện liên quan đến người bị hack facebook và hacker cũng khiến dân mạng quan tâm.

Có những hacker hack facebook của người khác để trục lợi, có những người lại vì đam mê. Bên cạnh đó, cũng có người mua lại facebook của những hacker để dùng làm mục đích kinh doanh quảng cáo.

Mới đây, một cô gái kể lại câu chuyện hai chị em cô nhắn tin cho anh chàng mua nick từ hacker: "Nhân một ngày trời Hà Nội không lạnh lắm, mình chia sẻ cho mọi người một chút đáng yêu đến từ vị trí của một anh hacker và em mình. Khi bọn mình biết chuyện, mình bảo nó là đăng lên diễn đàn đi, nhưng nó cứ ngại, còn mình thì không thể không share cho mọi người câu chuyện khá cute này nên là... oke bắt đầu nhé.

Chuyện là em mình bị hack nick facebook, nó nghĩ bị hack thì thôi chắc chẳng lấy lại được, đành ngậm ngùi lập nick mới vậy. Trong một lần đi chơi, bọn mình nói về vụ mất nick đó thì mới nảy ra ý định rằng, hay là nhắn thử xem sao. Ai ngờ nhây nhây như bọn mình lại gặp đúng quả hacker hay dỗi. Anh hacker ngỏ ý trả nick rồi, bọn mình thì cứ "thôi anh không cần trả đâu", thế là anh ý dỗi bởi vì "mấy đứa trêu anh".

Nhưng trả thì vẫn trả, anh hacker trả nick xong còn hướng dẫn em mình đổi mail, bảo mật các thứ. Em mình dùng nick mới được một tuần rồi, cũng add lại đủ bạn rồi nên dùng nick mới luôn, không thèm đổi mail không thèm bảo mật lại nick cũ luôn ý. Không biết có việc gì mà anh hacker kia lại check lại nick em mình, mới phát hiện ra là nó không thèm bảo mật gì hết. Thế là nó bị mắng vì tội dặn mà không nghe, nhưng vẫn lười không chịu đi bảo mật.

Chi tiết ở các ảnh cap nhé, mình lười viết dài nên tóm tắt vậy thôi. Nếu các bạn đang định hỏi là "đã đến đoạn yêu nhau chưa?" thì em mình xin info anh hacker mãi mà anh ấy không cho nè. Alo alo, anh hacker nếu đọc được bài này thì lộ danh tính cho em em biết với được không ạ, chứ khổ thân con nhỏ mất ăn mất ngủ vì chưa biết anh là ai.

Cuối cùng thì chỉ muốn nhắc nhở mọi người bảo mật nick cẩn thận chút, vì đâu phải ai cũng may mắn gặp được hacker hiền như em mình đâu đúng không.

Mọi người nói vụ hacker nhiều quá. Anh ấy cũng bảo là anh không hack, anh chỉ mua nick thôi, nhưng vì bọn mình quen nói với nhau đây là anh hacker nên mình cũng tiện gọi vậy luôn. Đoạn "anh cute thế mà lại làm ăn trộm" là bạn mình trêu chứ không có ý gì đâu. Mọi người tập trung vào câu chuyện đi nào".

Đoạn chat giữa anh chàng mua nick và bạn của người hack nick. Cô gái không ngại tán tỉnh luôn anh chàng này.

Đoạn tin nhắn của cô gái bị hack nick. Anh chàng này còn xin lỗi vì sử dụng nick trái phép và trả lại nick cho cô gái, còn dạy cách đổi mật khẩu để tránh bị hack nick.

Cô gái một lần nữa bị hacker hack nick và duyên số thế nào, anh chàng này lại mua được nick của cô gái.

Sau khi đọc tin nhắn qua lại của hai cô gái và anh chàng mua lại nick, dân mạng thấy cả hai bên đều dễ thương nên đua nhau bình luận: "Ôi đáng yêu", "Sao tình yêu đến với mọi người dễ nhỉ, còn dễ thương nữa", "Trời ơi yêu nhau đi", "Yêu nhau đi, đáng yêu quá rồi", "Tử tế, dễ thương thực sự"...

Cư dân mạng khen anh hacker dễ thương và "đẩy thuyền" cho cặp đôi yêu nhau.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới