TRẺ » Đời sống trẻ

Bị hỏi về Hoà Minzy, Công Phượng rưng rưng nước mắt

Thứ bảy, 04/11/2017 10:11

Công Phượng không muốn nói đến chuyện tình cảm thay vào đó anh muốn mọi người chú ý mình trên sân cỏ hơn.

Vài ngày trước, Hoà Minzy bất ngờ tiết lộ lý do chia tay với Công Phượng. Đây là bí mật cô ấp ủ đã lâu đến giờ mới được trải lòng. Nữ ca sĩ chia sẻ, Công Phương là người chủ động kết thúc mối quan hệ với dòng tin nhắn ngắn gọn: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”.

Công Phượng và Hoà Minzy từng là cặp đôi gây tranh cãi nhất showbiz Việt

Hoà Minzy khá sốc trước hành động này của người yêu, cô nhắn lại rằng: “Em chưa đồng ý chia tay. Em không muốn chuyện của mình như trò tình cảm con nít. Em yêu và chia tay rất rõ ràng. Nếu anh quyết định chia tay em thì mình chia tay luôn chứ không có nói chia tay xong rồi quay lại”. Tuy nhiên, mối quan hệ này vẫn đi vào ngõ cụt khi nam tuyển thủ đã nhất quyết ra đi.

Vào buổi tập chiều 3/11, Công Phượng đã trả lời phỏng vấn với báo chí. Nam tuyển thủ trả lời khá thẳng thắn: "Em đang đi đá bóng mà" trước câu hỏi có bao nhiêu mối tình trong đời. Tiếp đó, khi phóng viên đề cập đến cái tên Hòa Minzy, ngay lập tức, Công Phượng rưng rưng nước mắt: "Em mong khán giả nhìn em trên sân bóng chứ không phải ngoài đời, đó là cuộc sống riêng của em. Thực sự em mong mọi người nhìn em trên sân bóng, còn cuộc sống đời tư của em thì đó là cuộc sống của em nên mong mọi người tôn trọng em".

Công Phượng khá trầm tư khi nhắc đến Hoà Minzy

Có thể thấy, nam tuyển thủ đã muốn quên sạch sẽ hình bóng người cũ để tập trung cho sự nghiệp bóng đá của mình. Anh cũng không còn muốn dính líu đến ồn ào thị phi nữa.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới