TRẺ » Đời sống trẻ

Bí mật tổ chức sinh nhật cho người yêu, chàng trai chẳng thể ngờ chứng kiến cảnh cô khóa môi đồng nghiệp ở ngay trước mắt

Chủ nhật, 10/01/2021 17:58

Dù việc đã qua 4 ngày nhưng đến giờ nghĩ lại anh chàng vẫn còn cảm thấy... cay.

Không nuốt trôi cục tức này, anh chàng lên mạng trút giận. Yêu nhau ba năm, cứ nghĩ cả hai sẽ đến được cái kết hạnh phúc. Thế nên, anh chàng luôn yêu thương, chăm chút bạn gái của mình. Ngày sinh nhật của bạn gái rơi vào đúng ngày 6/1 vừa qua. Khi đó, anh bận đi công tác nhưng cố xong việc về sớm để cùng một người bạn tổ chức sinh nhật bất ngờ cho người yêu: "Bất ngờ tổ chức sinh nhật cho người yêu ai ngờ người yêu làm cho bất ngờ lại!

Cay, nghĩ đến giờ vẫn thấy chán. Người yêu mình kém mình 2 tuổi, yêu cũng được 3 năm chứ không phải mới gì… mình hay đi công tác nên đợt này đi lại trùng đúng vào ngày sinh nhật của người yêu… nhưng mình muốn tạo bất ngờ cho người yêu. Người yêu mình sinh ngày 6/1. Mình đi công tác đến mùng 7 mới về nhưng mình cố gắng xong việc để tối mùng 6 có mặt ở Hà Nội để tổ chức sinh nhật cho người yêu.

- Sinh nhật này em định làm gì không?

- Không có anh, chắc không làm gì đâu, em đi làm rồi về nhà ngủ thôi…

- Thôi phải làm gì có ý nghĩa chứ.

- Không có anh ngày sinh nhật là không có nghĩa gì rồi.

- Thôi vậy về anh bù nhé.

Bận đi công tác nhưng anh chàng vẫn tranh thủ về sớm để tổ chức sinh nhật cho người yêu.

Và cứ thế mình triển khai kế hoạch cùng 1 thằng bạn thân, vì mình không ở Hà Nội nên nhờ nó đặt bóng bay, bánh sinh nhật này, đặt cả đồ ăn mang về. 2 thằng tính là sẽ về phòng người yêu xong dọn dẹp, trang trí bóng bay, bánh sinh nhật đồ ăn lên bàn sẵn, khi người yêu về bật đèn lên sẽ thấy mọi thứ quá bất ngờ. Đúng như kế hoạch, 7h tối mình có mặt ở phòng mình rồi, mình gọi người yêu hỏi lại lần nữa cho chắc:

- Mấy giờ em về.

- Nay công ty tổ chức sinh nhật cho em, chắc 8h hơn em mới về.

- OK.

- Sao anh hỏi vậy.

- Anh hỏi để biết thôi, xem em ngày này có gì không chứ như vậy cũng buồn.

- Vâng".

Hai thằng phi 1 mạch sang phòng người yêu, trang trí, bày biện cho đến 8 rồi về, đúng như lời người yêu nói, tắt hết điện đi vì phòng trong ngõ nên tối thì tối om, không nhìn thấy gì"… anh chàng kể. Cứ nghĩ bạn gái sẽ xúc động phát khóc khi nhìn thấy không gian phòng được trang trí bởi bạn trai.

Thế nhưng, khi cửa mở ra đập vào mắt anh là đồng nghiệp của bạn gái. Cả hai còn thoải mái khóa môi ngay trước cửa. Nhìn thấy cảnh này, anh chàng tức sôi máu: "Nghe tiếng cạch cạch mình mừng rỡ... cho đến khi mở cửa ra… (không) phải là người yêu mình, mà là 1 ông đồng nghiệp trong công ty (mình biết thằng này), mở hộ cửa cho người yêu mình, xong người yêu mình và hắn hôn nhau…

Cảm xúc lúc đấy thế nào nhỉ, từ trong bóng tối nhìn ra phía cửa, 1 chút ánh sáng len lói, thấy 2 người hôn nhau, người kia là người yêu mình, người còn lại là đồng nghiệp trong công ty, trong khi mình đang chuẩn bị 1 sinh nhật bất ngờ, đầu còn đội mũ nón tam giác sẵn rồi…vậy mà lại làm như vậy.

Và sau đó… chắc mình cũng không cần kể nữa mọi người cũng hiểu là trong những ngày mình đi công tác, người yêu ở Hà Nội đã làm gì. Sừng mọc 4 tháng mà (không -pv) biết 1 cái gì, cứ tin tưởng người yêu không kiểm tra tin nhắn, zalo, mess, facebook, ai ngờ 2 đứa nó đã nhắn tin và đi chơi với nhau lâu rồi. Tin tưởng quá để rồi đối xử với mình như này đây… bao nhiêu công sức đổ lại là 1 cái sừng to tướng".

Thay vì động viên an ủi, nhiều người lại hùa vào trêu chọc anh chàng bị "cắm sừng":

- Thay vì có chiếc sừng như bình thường, anh đã đội cái mũ tam giác trang trí thêm cho chiếc sừng thật là sặc sỡ và ý nghĩa...

- Quả sừng còn cao và to hơn cái mũ chóp sinh nhật. Thật ấm lòng anh em miền Bắc quá bác ạ.

-Thời tiết như này đề nghị ad thường xuyên up những bài tương tự...

Câu chuyện bị phản bội trong đau đớn của anh chàng lại là niềm vui của dân mạng FA trong những ngày đông lạnh giá này.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới