TRẺ » Đời sống trẻ

Bị mẹ chồng chê bai vì nấu canh cho nước mắm, vợ lập tức bỏ đi, ai ngờ chồng nhắn tin bắt về xin lỗi

Thứ bảy, 15/05/2021 14:49

Cô gái cảm thấy khó chịu khi mẹ chồng chê chỉ vì bỏ nước mắm vào canh.

Khi nấu ăn, có một số người sẽ nấu theo thói quen của mình. Có người thích bỏ nước mắm vào đồ ăn, có người thích bỏ nhiều mì chính...

Mới đây, một cô gái lên diễn đàn kể về việc bị mẹ chồng chê là nhà quê khi bỏ nước mắm vào canh: ''Em có nên về không ạ, vợ chồng em cưới nhau được nửa năm nhưng chồng em có nhà riêng không sống chung với ông bà. Nay mẹ chồng với em cô sang ăn cơm thì em có nấu bữa cơm. Mà cho em hỏi là mọi người nấu canh có cho nước mắm không ạ. Em thì ngay từ bé từ khi biết nấu ăn đã học theo mẹ nấu canh cứ cho tí nước mắm cho thơm. Vậy mà nay em bị nói là nhà quê.

Em cô ăn cơm chan canh thì chê ỏng chê eo là có mùi khắm của nước mắm. Em chỉ bảo là chị nấu quen rồi, em ăn tạm. Mẹ chồng em quay qua bảo em cô là: Thôi không ăn được đừng cố, nhà quê toàn ăn thế này thôi. Thực sự là em cảm thấy rất khó chịu và đứng lên đi luôn. Lúc ấy mà không kìm được chắc đứng lên chửi nhau to mất''.

Cô gái bị mẹ chồng chê là nhà quê vì nấu canh bỏ nước mắm vào.

Sau khi thấy vợ bỏ đi, người chồng liền nhắn về: ''Em về xin lỗi mẹ anh ngay. Mẹ anh nói thế động chạm gì quá đâu mà nhảy ngược lên. Ai dẫm vào đuôi em à''.

Người chồng không bênh vợ mà còn ví vợ như động vật.

Dưới bình luận, cư dân mạng tức giận với người chồng này: ''Nó nói thế đúng rồi đấy, có gì mà nhảy ngược lên. Làm vợ thì nhún nhường chịu thiệt một tý cho yên cửa nhà. Chúng nó nói như thế, mình gim trong bụng thôi, chứ thằng nào chả bênh mẹ nó, bênh em nó. Tốt nhất, lần sau chúng nó đến, nó chê cái gì thì mình nấu cái ấy, càng chê càng cho vào, để lần sau chúng nó chán, chúng nó đừng đến nữa, nhịn trước mặt nhưng phản ứng ngấm ngầm sau lưng nhé, mày bỏ đi như thế là hơi nổi loạn đấy'', ''Bảo với thằng chồng là quê tao nấu còn đổ cả mắm tôm vào canh cơ, chứ nước mắm ăn thua gì. Với lại bố tao dạy tao là, nấu cho ăn là may, đứa nào chê úp cả bát mắm tôm lên đầu cho lần sau chừa khỏi chê. Nhà quê mà bố mẹ tao mời tự nhà mày vác... đến xin đón tao về ở cùng con trai mày'', ''Không bàn đúng sai. Nhưng thật buồn khi lấy chồng mà không biết bảo vệ vợ, người sẽ bên cạnh mình cả quãng đường dài!''...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới