TRẺ » Đời sống trẻ

Bị 'ném đá' khắp mạng xã hội, gái xinh ăn vụng bánh kem cuối cùng đã lên tiếng

Thứ bảy, 18/07/2020 15:21

Một tài khoản được cho là của cô gái ăn vụng bánh kem lên tiếng cho biết đã chịu áp lực rất lớn từ những tin nhắn, bình luận chửi bới ở khắp nơi trên mạng xã hội. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến chủ nhân của chiếc bánh sinh nhật.

Bánh kem chắc chắn là một món không thể thiếu trong ngày sinh nhật của mỗi người. Và đương nhiên, người được thổi nến và cắt bánh kem chính là nhân vật chính của buổi sinh nhật đó.

Ấy nhưng, cách đây 2 ngày (16/7), cư dân mạng lại được phen phẫn nộ với hành động bị cho là "kém duyên" của một cô gái xinh đẹp. Theo đó, cô nàng này đã dùng tay quẹt chiếc bánh kem chưa kịp thắp nến của bàn bên cạnh. Và đến giờ, chiếc bánh kem đó đành bỏ mà chẳng ai ăn. Chủ nhận của chiếc bánh cũng khá bức xúc và cho biết chiếc bánh sinh nhật đã phải bỏ đi.

Cô gái ăn vụng bánh kem ở bàn bên bị chỉ trích.

Chủ nhân chiếc bánh sinh nhật là N.M (18 tuổi, ở Huế) kể: "Hôm qua (16/7) là ngày sinh nhật mình, mình được bạn bè bí mật tổ chức và đem bánh đến tặng. Có lẽ mọi chuyện sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nếu như không có cô gái bàn bên".

"Lúc đấy cả bọn mình tức lắm mà không làm gì được. Tự nhiên đang vui vẻ mà lại gặp phải trường hợp không thể hiểu nổi. Cuối cùng chúng mình đứng dậy ra quán cafe ngồi còn bánh đem về nhà", N.M bức xúc.

Trước sự chỉ trích của dư luận, một tài khoản được cho là của cô gái ăn vụng bánh kem đã lên tiếng: "Khi mấy chị bàn bên thổi nến xong em đã xin chị bên cạnh và được chị ấy đồng ý. Chị ngỏ ý muốn cắt bánh kem cho em nhưng em từ chối vì em không ý định ăn. Em chỉ muốn mọi người vui nhưng em không nghĩ mọi việc lại đi quá xa. Trong suy nghĩ của em chỉ là vui thôi, tính em còn quá bồng bột, nông nổi, em sai rồi. Em xin chân thành xin lỗi bàn bên, xin chân thành xin lỗi chủ nhân của chiếc bánh vì em làm buổi tiệc mất vui và không trọn vẹn nữa". Ngoài ra cô mong được gặp chủ nhân buổi tiệc để xin lỗi và tặng một món quà.

Cô gái ăn vụng bánh kem lên tiếng xin lỗi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới