TRẺ » Đời sống trẻ

Bị nghi chuẩn bị hành lý để tiếp tục phẫu thuật nâng ngực, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao nói gì?

Thứ năm, 03/09/2020 20:54

Liên tục phẫu thuật thẩm mỹ ở độ tuổi ngoài 60, cô Thu Sao bị nhiều người khuyên ngăn. Mới đây, trước đồn đoán sắp đi nâng ngực, 'cô dâu 62 tuổi' đã chính thức lên tiếng.

Để tự tin sánh bước bên chồng trẻ Hoa Cương và níu kéo thanh xuân, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Trong đó phải kể đến như: chỉnh sửa mũi, lông mày, kéo căng da mặt... Được nhiều người khuyên không nên chỉnh sửa vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là khi đã ngoài 60, cô Thu Sao đáp lại tỉnh bơ: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80, 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Chuyện tình lệch tuổi của "cô dâu 62 tuổi, chú rể 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng được nhiều người quan tâm.

Mới đây, nhiều người đoán rằng "cô dâu 62 tuổi" có ý định tiếp tục tân trang nhan sắc khi đăng ảnh balo hành lý kèm chú thích "đi phượt". Trước đó, cô Thu Sao cũng từng chia sẻ rằng khi nào khuôn mặt tạm ổn thì sẽ đi làm phẫu thuật ngực. Nên nghi vấn của nhiều dân mạng hoàn toàn có cơ sở. Thế nhưng, đáp lại hoài nghi của dân mạng, "cô dâu 62 tuổi" đáp lại ngắn gọn rằng chỉ đi "về kệ đài tình ái" mà hai vợ chồng đầu tư nhiều tâm huyết xây dựng ở núi rừng cách đây không lâu.

Thu Sao đóng gói hành lý rất gọn gàng làm rộ nghi án tiếp tục đi nâng ngực.

Chia sẻ này của cô Thu Sao khiến nhiều người "thở phào". Vì phần đa cho rằng gương mặt của "cô dâu 62 tuổi" chưa thực sự bình phục sau cuộc đại phẫu lần trước. Nhất là phần khuôn miệng vẫn hơi méo và gương mặt trông rất thiếu tự nhiên.

Đổ tiền bạc, chịu đau để làm đẹp nhưng nhan sắc của cô Thu Sao sau thẩm mỹ vẫn bị chê lên, chê xuống.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới