TRẺ » Đời sống trẻ

Bị nghi ngờ kém thông minh phải nhờ người nhà xin việc hộ, bạn gái Văn Toàn đáp trả cực gắt

Chủ nhật, 13/10/2019 14:27

Trước bình luận của fan chê bai kém thông minh, người yêu của tiền đạo Văn Toàn đã có màn đáp trả vô cùng 'xéo xắt'.

Trên Instagram mới đây, Nguyễn Trang Nhung (nickname Nhung Bum) - bạn gái tiền đạo Văn Toàn chia sẻ đoạn bình luận của fan có ý chê trách cô nàng thiếu thông minh. Cụ thể vì việc xem đồng hồ kim chậm hơn người khác, Nhung Bum bị quy chụp về tư cách và nghi ngờ tài năng.

Bị chê kém thông minh phải nhờ người nhà xin việc hộ, bạn gái Văn Toàn đáp trả "cực gắt"

Nói về việc gặp vấn đề khi xem đồng hồ kim, bạn gái Văn Toàn giải thích: "Khổ quá có mỗi việc không biết xem đồng hồ thôi mà cũng ảnh hưởng đến cả tư cách với cả hoài nghi vì mẹ làm ngân hàng. Mệt! Như này nhé, việc không biết xem đồng hồ kim nó chẳng ảnh hưởng quái gì đến việc tốt nghiệp cấp 3 và làm ngân hàng cả. Mình thi tốt nghiệp cấp 3 và thi vào ngân hàng không có phần nào là kiểm tra xem đồng hồ kim.

Minh không đeo đồng hồ, mà ngày bé có đeo cũng đeo đồng hồ điện tử, lớn lên thì xem đồng hồ trên điện thoại nên không có tư duy với đồng hồ kim. Nói không biết xem thì hơi quá nhưng mình nghĩ mọi người sẽ hiểu là mình phải mất lâu thời gian để xem, phải suy luận xem kim dài ở đây thì là mấy giờ, kim ngắn ở đây thì là mấy giờ rồi suy nghĩ tính toán chứ không nhìn một phát ra luôn được".

Nhung Bum tiếp tục troll lại fan vì câu chuyện bị nghi ngờ năng lực

Ngoài ra, bạn gái Văn Toàn còn chia sẻ về công việc hiện tại như một khẳng định bản thân có đủ khả năng tìm việc chứ không cần nhờ cậy mẹ mình như fan nói. "Mẹ mình làm ngân hàng khác, nếu mẹ mình xin thì xin cho mình vào ngân hàng đó rồi chứ làm ngân hàng hiện tại của mình làm gì. Mẹ mình liên quan gì đến ngân hàng của mình đang làm mà xin? Đừng có nghĩ bản thân không có khả năng thì người khác cũng giống mình" - Nhung Bum khẳng định.

Qua màn đáp trả "xắt xéo" này để fan thấy được bạn gái Nguyễn Văn Toàn không hề hiền lành như mọi người nghĩ. Một khi đụng chạm đến lòng tự ái, cô nàng cũng sẵn sàng tăng xông đấy

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới