TRẺ » Đời sống trẻ

Bị người vợ đánh ghen, 'tiểu tam' vẫn lớn giọng thách thức: 'Mày đánh đi, tao đứng đây cho mày đánh đấy. Mày đánh đi'

Thứ năm, 22/07/2021 09:38

Sau khi bị người vợ tìm đến tận nơi đánh ghen, "tiểu tam" vẫn lớn tiếng cãi lý cho rằng mình vô tội, tất cả là do anh chồng cứ bám lấy, tán tỉnh trước.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ đánh ghen được cho là xảy ra tại khu vực Mai Dịch, Cầu Giấy gây xôn xao. Theo nội dung trong clip ghi lại, khi bị người vợ đánh ghen, cô nàng "tiểu tam" vẫn lớn tiếng cãi bay cãi biến và đổ lỗi là tất cả do anh chồng tán tỉnh mình khiến nhiều người chứng kiến vụ việc không khỏi bức xúc.

Clip ''tiểu tam'' lớn giọng thách thức khi bị người vọ đánh ghen.

Không những vậy, người phụ nữ bị cho là "tiểu tam" không ngừng phân bua với những người chứng kiến khi bị nói là đi phá vỡ gia đình người khác: "Anh ấy bám cháu, chú phải nhớ là như thế. Cháu không bao giờ tán anh ấy trước, phải do đàn ông chứ. Cháu đã chặn 3 số điện thoại của anh ấy rồi".

Trước thái độ của cô nàng "tiểu tam", nhiều người xung quanh chứng kiến vụ việc không khỏi bức xúc và cho rằng cô gái này càng nói càng sai. "Người ta có hạnh phúc gia đình rồi, mày còn bám lấy làm gì. Càng nói càng bực, phải ăn vài cái vả nữa", người đàn ông vừa quay lại clip vừa bức xúc.

Vì thái độ phách lối, không biết sai của kẻ chen chân vào phá hoại hạnh phúc, người vợ đã không kìm được sự giận dữ lao tới giật tóc, đạp liên tiếp vào người "tiểu tam". Tuy nhiên, cô nhân tình vẫn rất thái độ, "Mày đánh đi, tao đứng đây cho mày đánh đấy. Mày đánh đi. Tao cho mày đánh tiếp đấy". Dù có người can ngăn nhưng cuộc ẩu đả của hai bên vẫn không dừng lại cho đến khi có sự xuất hiện của lực lượng chức năng.

Chưa rõ vụ đánh ghen này sau đó được giải quyết ra sao, tuy nhiên đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ bức xúc trước thái độ của cô gái được cho là "tiểu tam" khi không biết mình sai mà vẫn lớn giọng thách thức. Đồng thời, không ít người thể hiện sự đồng cảm với chị vợ khi có một người chồng không chung thủy.

Hoàng Anh (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới